BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

VÌ SAO ÁO POLO NAM LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ĐẾN VẬY?

VÌ SAO ÁO POLO NAM LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN ĐẾN VẬY?

6 tháng 11, 2020

Áo thun polo chấp tất mọi thời tiết từ đông hay thu, xuân hay hè, đi chơi hay đi làm… đều rất phù hợp. Đó là nguyên nhân vì sao sức hút của áo Polo lại nóng đến vậy trong suốt thời gian dài không hạ nhiệt. Dù thị trường thời trang có đi theo hướng nào, phát triển ra sao thì polo vẫn là item thời trang hot nhất.

LỊCH LÃM NƠI CÔNG SỞ

Thời trang nơi công sở luôn là chủ đề mà nhiều bạn quan tâm với những mẫu áo sơ mi hay áo thun polo có cổ cao cấp được nhiều quý ông lựa chọn. Set đồ là sự kết hợp trẻ trung, thanh lịch lại không kém phần lịch sự. Khi diện áo polo công sở bạn nên kết hợp với quần âu cho đúng chuẩn soái ca, hoặc 1 chiếc áo thun polo cùng áo brazer.

SÀNH ĐIỆU VÀ TRẺ TRUNG KHI ĐI HẸN HÒ

Khoác trên mình chiếc áo thun nam Polo bạn sẽ là chàng trai đầy nam tính và lịch thiệp. Đảm bảo, các nàng sẽ đổ gục với vẻ bề ngoài trong bộ cánh áo Polo ấy.

Áo thun hàng hiệu nam phối với quần Jeans, đi giày lười, mix thêm đồng hồ làm phụ kiện sẽ là set đồ thích hợp mỗi khi đi hẹn hò cùng nàng vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể mặc đi xem phim, cà phê hay dạo công viên cũng rất hợp.

Nếu bạn đi picnic cuối tuần cùng người yêu, hãy diện áo thun polo cùng quần short kaki, đừng quên phối thêm giày thể thao để càng thêm trẻ trung và năng động nhé.

Tuy nhiên, nếu ngày đầu tiên ra mắt gia đình bạn gái, đừng nên mặc áo thun nam Polo hàng hiệu với quần short. Hãy phối áo thun nam Polo cùng quần jeans dài là hợp nhất.

NĂNG ĐỘNG KHI CHƠI THỂ THAO

Không như áo sơ mi, chỉ để diện đi công sở hay đi sự kiện. Chiếc áo thun nam hàng hiệu Polo còn được tận dụng tối đa trong những buổi chơi thể thao bất tận. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển của ngành thời trang, chiếc áo Polo đã được ứng dụng, trở thành item thời trang cực hot trong tất cả các mùa mà bạn nam hoàn toàn có thể diện mỗi khi đi đâu vui chơi.

Tinh tế trong cách chọn đồ và phối đồ cùng áo thun nam Polo sẽ giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người đối diện. Vì thế, hãy là người đàn ông có gu thời trang thật thông minh để tăng thêm giá trị đích thực cho bản thân. Đừng quên ghé thăm website Owen để cập nhật thêm những mẫu áo polo mới nhất nhé.

close