BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

A DIFFERENT YOU tập 5 x HÀ TRANG| Số đặc biệt - Phụ nữ bản lĩnh bao nhiêu thì hạnh phúc bấy nhiêu!

A DIFFERENT YOU tập 5 x HÀ TRANG| Số đặc biệt - Phụ nữ bản lĩnh bao nhiêu thì hạnh phúc bấy nhiêu!

10 tháng 3, 2021
Phụ nữ trong trang phục vốn-vẫn-dành-cho-đàn-ông thì sẽ như thế nào?
 
Trong rất nhiều profile gửi về đăng ký tham gia chương trình A Different You (nằm trong khuôn khổ dự án Better You của Owen), chúng tôi ấn tượng với Hà Trang - cô gái nhỏ bé lớn lên từ núi rừng Tây Bắc.
 

Đi ngược lại với quan niệm: “Phụ nữ nên sớm ổn định với công việc, sau đó là sớm tính đến chuyện kết hôn, lập gia đình”, chị chọn cho mình tuổi trẻ trải nghiệm những vùng đất mới, tích lũy vốn sống để luôn khám phá chính mình. Chắc ít ai ngờ được rằng người phụ nữ bé nhỏ này đã đi qua 63 tỉnh thành và chinh phục hơn 20 ngọn núi tại Việt Nam khi mới chỉ ở độ tuổi 30. Chia sẽ về những trải nghiệm của mình, chị nói: "Mỗi khi chinh phục được một ngọn núi, mình cảm thấy được nạp năng lượng vô cùng, cảm giác có được tinh thần và nguồn năng lượng để đối mặt với mọi khó khăn, thử thách".
 
 
Đưa tới nhân vật sự thay đổi về diện mạo, OWEN lựa chọn cho chị bộ trang phục năng động với sự kết hợp giữa Blazer và Jeans trẻ trung cho những buổi cafe, dạo chơi ngoài phố. Với trang phục khi đi làm, một chiếc caravat nổi bật sẽ là điểm nhất giúp chị trở nên hấp dẫn là cuốn hút. 
 
 
"Change your look - change your mind" Đổi mới diện mạo - Đổi thay suy nghĩ. Ai bảo phụ nữ mặc đồ của phái mạnh không thể đẹp?
 
Chị Trang trong những set đồ của OWEN vừa toát lên sự bản lĩnh, khí chất nhưng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ.
Đây chính là món quà cũng như là thông điệp mà OWEN muốn gửi tới chị và tất cả những người phụ nữ nhân ngày 8/3: "Hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và luôn bản lĩnh làm chủ cuộc đời của chính mình".
 
 
 
Chương trình A Different You mở cổng đăng ký tham gia toàn bộ khách hàng, hãy để lại thông tin tại đây để OWEN có thể được cùng bạn tạo ra một diện mạo mới, một phong cách mới!
 
close