BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

➤ 3 tips “mặc đẹp” cho nam đơn giản, bạn đã biết?

➤ 3 tips “mặc đẹp” cho nam đơn giản, bạn đã biết?

1 tháng 3, 2021

90% nam giới chưa biết những mẹo mặc đẹp. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu trang phục không bao giờ lỗi thời, hãy theo dõi ngay nhé!

1. Mặc đẹp khi mặc đồ vừa vặn

Hầu hết đàn ông thường có xu hướng mặc đồ rộng hơn nhiều so với cơ thể bởi vì nó “thoải mái”, tuy nhiên đây lại chính là cách mặc để lộ khuyết điểm cơ thể, khiến bạn trông béo hơn, thấp hơn và tạo một tổng thể không gọn gàng.

Dáng áo quá dài khiến chân của bạn trông ngắn hơn
Dáng áo quá dài khiến chân của bạn trông ngắn hơn.

Hiện nay có những thiết kế Body Fit và Slim Fit được tối ưu với dáng người Việt, bạn có thể thử 3 size gần nhất số đo của mình để lựa chọn chiếc vừa vặn nhất nhé!


Set đồ đơn giản nhưng vừa vặn tạo nên tổng thể hài hòa hơn.

2. Mặc đẹp với tips chọn màu trung tính

Màu sắc trung tính sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời với mọi xu hướng thời trang. Những màu sắc không quá rực rỡ giúp bạn dễ dàng phối chúng lại và tạo nên một tổng thể an toàn, lịch sự. 


Tông màu trung tính gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh lục, olive, xám, khaki, nâu.  

Bạn có thể duy trì tỷ lệ 3:1 giữa đồ có màu sắc trung tính và màu nổi bật. Việc làm này sẽ đảm bảo bạn luôn có những trang phục phù hợp trong mọi dịp và giúp bạn sở hữu một phong cách đa dạng và linh hoạt hơn.

 3. Mặc đồ chất lượng hơn số lượng

“Panic mode shopping” là thói quen một người mua sắm quá nhiều tuy nhiên lúc nào họ cũng cảm thấy “không có gì để mặc”. Việc mua sắm quá nhiều dẫn đến sự lãng phí và những vấn đề về môi trường. 

Đã đến lúc bạn nên tập trung vào việc lựa chọn những món đồ có chất liệu tốt, bền, đẹp và những kiểu dáng không lỗi mốt hơn là chạy theo xu hướng thời trang hiện thời. 

Về chất liệu, hãy mua sắm những trang phục với chất liệu tốt nhất trong tầm giá mà bạn có thể mua. Chất liệu như cotton, drytech...nên được pha với tỷ lệ cao hơn 95%, ngoài ra hiện nay có một số chất liệu mới như nano, bamboo, cafe,... cũng đáp ứng những tiêu chí bền, đẹp, thoáng mát và khử mùi. 

Về kiểu dáng, hãy tiếp tục tuân theo quy tắc 3:1, có nghĩa rằng, trang phục classic với kiểu dáng cơ bản sẽ chiếm phần lớn hơn trong tủ đồ của bạn. Với mùa hè sắp tới, những item bạn có thể dùng như: áo Sơ mi, áo Polo, quần Shorts, quần Jeans hoặc quần Khaki,... vừa hiện đại vừa cực dễ phối đồ. 


Các cách kết hợp cơ bản

Trên đây là những tips cơ bản giúp nam giới mặc đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên thời trang không đơn giản chỉ là những quy tắc, bạn có thể thoải mái đặt những dấu ấn cá nhân của mình vào trong đó một cách thật tinh tế và khéo léo. Hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ phong cách thời trang nào nhé!

close