BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

A DIFFERENT YOU tập 1 - Câu chuyện về người lính thời bình

A DIFFERENT YOU tập 1 - Câu chuyện về người lính thời bình

13 tháng 11, 2020
Tag: A DIFFERENT YOU
Mở đầu cho series "A Different You - Mang diện mạo hoàn toàn mới tới khách hàng", OWEN rất vinh dự khi được gặp gỡ và trò chuyện với một người lính Biên phòng. Được lắng nghe những trải lòng của anh, chúng tôi thấu hiểu phần nào những khó khăn, vất vả mà anh và đồng đội phải cố gắng từng ngày để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc.
 
Cùng chúng tôi gặp gỡ:
Anh Lương Thành Trung - 25 tuổi - Cán bộ Biên phòng tỉnh Hà Giang
 
Tại vùng đất địa đầu của Tổ quốc, chúng tôi hiểu được sự vất vả của những người lính vừa chống dịch vừa chống nạn vượt biên trái phép. Và đặc biệt là từ đầu năm nay, chúng ta còn chứng kiến sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Anh Thành Trung chia sẻ, mấy lần dịch tưởng như chấm dứt lại đột ngột xuất hiện trở lại khiến anh em lúc nào cũng căng như dây đàn, những đối tượng vượt biên trái phép ngày càng có những mánh khóe tinh vi, đường biên giới trong giai đoạn này như một điểm nóng.
 
Anh nói: “Có những buổi đêm trực chốt vào mùa đông cuối năm thế này, đêm về sương xuống rất lạnh, anh vẫn cùng anh em đi tuần quanh khu vực Mốc giới đảm bảo an toàn và không để lộ lọt bất kì đối tượng nào. Tuy vất vả nhưng anh và đồng đội rất vui vì đã làm giúp cho đất nước yên bình từng ngày”.
 
Trò chuyện với chúng tôi, anh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và yêu đời, chính vì những khó khăn ấy mới khiến anh em đồng đội càng sát lại gần nhau, tình cảm anh em khi ấy mới càng trân quý. Anh chia sẻ: “Ở đây anh em chỉ mặc quân phục là chủ yếu. Có mấy thời gian mà chăm chút bản thân đâu. Anh thì cảm thấy mình vẫn đẹp nhất trong bộ quân phục, cảm giác tự hào và trách nhiệm".
Còn bạn, bạn cảm thấy hình ảnh nào của anh bộ đội cụ Hồ này là đẹp nhất? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
Chương trình A Different You mở cổng đăng ký tham gia toàn bộ khách hàng, hãy để lại thông tin ở link sau để OWEN có thể được cùng bạn tạo ra một diện mạo mới, một phong cách mới:
 
close