BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

A DIFFERENT YOU tập 2 - Những thay đổi mới của chàng trai trẻ ngành Y

A DIFFERENT YOU tập 2 - Những thay đổi mới của chàng trai trẻ ngành Y

5 tháng 12, 2020
Tag: A DIFFERENT YOU

Sau sự đón nhận và ủng hộ của các khách hàng Owen trong seri tập đầu tiên A Different You, OWEN lần này vinh dự được sự tham gia của Anh Tạ Đức Cường – 25 tuổi – Chuyên viên Quản lý Vận Hành trong lĩnh vực bệnh viện.

Với tính chất công việc là phải xây dựng và quản trị các quy trình vận hành giữa nhiều bộ phận trong bệnh viện, anh Cường tâm sự : “Công việc mình làm đòi hỏi sự học hỏi, quan sát và thay đổi vô cùng lớn. Không chỉ đảm nhiệm công tác hiện tại, mình còn tham gia thúc đẩy việc đưa các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào công tác khám chữa bệnh, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục bùng phát trên thế giới”.

Khi được hỏi về trang phục hàng ngày của mình, a Cường chia sẻ:
 
“Làm việc 8 tiếng ở bệnh viện, thời trang công sở của mình chỉ là quần âu và áo trắng nên nhiều lúc cũng thấy chưa được tự tin. Tham gia chương trình lần này, OWEN đã tư vấn cho mình rất nhiều set đồ đẹp, phong phú về kiểu dáng và phong cách, giúp mình có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho cho những sự kiện khác nhau. Nhờ vậy, mình cảm thấy tự tin hơn, chất lượng công việc cũng theo đó mà tốt lên!!”
 
 
 
 
 
 
Còn bạn, bạn có thấy thích sự thay đổi của nhân vật tuần này không, hãy cho Owen biết nhé!!!
 
Chương trình A Different You mở cổng đăng ký tham gia toàn bộ khách hàng, hãy để lại thông tin ở link sau để OWEN có thể được cùng bạn tạo ra một diện mạo mới, một phong cách mới:
close