BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Làm mới tủ đồ cho nam giới - Jacket là không thể thiếu

Làm mới tủ đồ cho nam giới - Jacket là không thể thiếu

31 tháng 10, 2021
Tag: áo_jacket áo_khoác_jacket

LÝ DO ÁO JACKET LÀ ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Áo Jacket là một loại áo khoác đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn đẹp, trẻ trung và có nhiều tiện ích. Nhắc đến trang phục áo khoác mùa đông thì có rất nhiều loại, nhưng áo jacket luôn là một thứ đồ không thể thiếu đối với cánh mày râu. Bạn có biết tại sao không? Hãy cùng OWEN tìm hiểu nhé!

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Như đã nói ở trên, jacket là một loại áo khoác có kiểu dáng và thiết kế cổ điển với nút cài hoặc khóa kéo. Chính sự đơn giản này là thứ khiến cho các chàng yêu thích, bởi nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh và môi trường khác nhau, từ sang trọng cho đến giản dị.

Tuy đơn giản nhưng áo jacket không hề mang lại cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Chiếc áo mặc bên trong sẽ mang đến những phong cách khác nhau cho chàng.

Nếu chàng muốn trẻ trung, năng động, hãy phối jacket với áo polo hoặc áo thun bên trong. Còn nếu chàng hướng đến phong cách lịch lãm, nghiêm túc, hãy phối jacket với một chiếc sơ mi thật đẹp nhé!

Dễ phối với các trang phục khác

Sự đơn giản lại một lần nữa là điểm cộng cho áo jacket. Buổi sáng trước khi đi làm hoặc đi chơi, các chàng không cần phải đau đầu nghĩ xem nên mặc gì và phối chúng như thế nào nữa. 

Màu sắc áo jacket thường thuộc gam màu cơ bản, đơn sắc như đen, nâu, xám, kem,... Vì thế, jacket dễ dàng ăn khớp với nhiều loại trang phục, phụ kiện có màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau.

Giữ ấm cơ thể - Thoải mái vận động

Áo jacket làm đúng vai trò của một chiếc áo khoác đó chính là giữ ấm. Với thiết kế dày dặn, lớp lót ấm áp, bo lại ở cổ tay, đủ để giúp chàng tránh đi những ngọn gió lạnh của mùa đông.

Bên cạnh đó, jacket là một chiếc áo khoác có form rộng rãi, chất vải và thiết kế thoải mái, không chật chội, bó sát hay cứng nhắc như các loại áo khác. 

Mặc áo jacket, các chàng có thể thoải mái, không bị khó chịu hay gặp bất cứ vấn đề nào khi vận động.

close