BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

BẬT NGUỒN SỐNG XANH, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

BẬT NGUỒN SỐNG XANH, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

22 tháng 4, 2022

Với định vị tiên phong chất liệu công nghệ mới cùng sứ mệnh mang tới khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. OWEN đã không ngừng phát triển và cho ra mắt nhiều dòng chất liệu xanh như vải sợi sen, lô hội, ngải cứu,... và gần đây nhất là vải sợi bạc hà - Trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng “xanh” hóa của ngành thời trang Việt.

Đi từ nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại

Chia sẻ về sứ mệnh: “Dẫn đầu xu hướng thời trang xanh tại Việt Nam”, ông Đoàn Đức Thuận - Phó Tổng giám đốc CTCP Thời trang Kowil Việt Nam nêu rõ: “Sự quan tâm của khách hàng về thời trang sẽ luôn biến đổi. Chúng ta đi qua những thời gọi là "ăn đói, mặc rách" cho đến nhu cầu "ăn no, mặc ấm", ở hiện tại là "ăn ngon, mặc đẹp" và trong tương lai sẽ là "ăn sạch, mặc xanh" và còn nhiều nhu cầu hơn nữa. - Đó cũng là lý do, ngay từ năm năm trước, OWEN đặt bước tiên phong vào ngành nghề dịch vụ “thời trang xanh” với việc đưa vật liệu sợi vải tre vào phong cách thiết kế. Bằng việc ra đời dòng loại sản phẩm sơ mi vật liệu sợi vải tre, OWEN đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng loại vải đặc biệt quan trọng được chiết xuất từ cây tre – mẫu sản phẩm của sự ứng dụng công nghệ sinh học vào ngành công nghiệp may mặc.

Ông Đoàn Đức Thuận - Phó Tổng giám đốc CTCP Thời trang Kowil Việt Nam

Suốt khoảng thời tiếp theo, OWEN không ngừng có những bước đi mới. Năm 2019, OWEN lần lượt ra mắt các bộ sưu tập trên nền tảng chất liệu cao cấp cafe, sen và bạch đàn. OWEN dần sở hữu nhiều sản phẩm thời trang “chất liệu xanh” với những đặc tính tự nhiên vượt trội như tính hút ẩm cao, kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên quần áo gây mùi khó chịu, chống tia UV và đặc biệt là thân thiện môi trường do không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất.

Đến nay, OWEN đã trở thành một trong những tên thương hiệu thời trang nam số 1 trong việc mang thêm nhiều loại sợi tự nhiên như bạc hà, trà xanh, ngải cứu … vào trong mẫu sản phẩm may mặc của mình. Dù là vật liệu tự nhiên, nhưng thời trang của OWEN luôn bảo vệ những đặc thù khiến người mặc cực kỳ ” mát dạ “, phân phối rất đầy đủ những tiêu chuẩn vật liệu văn minh như tính thoáng mát, mặt phẳng vải bóng mịn, không nhăn nhàu, không cần là ủi nhiều, mặt phẳng tiếp xúc với da thướt tha, bền màu sắc cũng như mặt phẳng vải luôn mới dù sau nhiều lần giặt.

Đưa tới các giải pháp thời trang dành cho nam giới

Song hành với việc phát triển nguồn chất liệu xanh thân thiện với môi trường, OWEN còn đưa ra chiến lược dài hạn về việc cung cấp cho nam giới những giải pháp thời trang phù hợp, giúp họ "tự tin, đẹp trong mọi hoàn cảnh". Chia sẻ về chiến lược này, bà Bà Phạm Thị Tuyết - Tổng giám đốc CTCP Thời trang Kowil Việt Nam nói: "Giải pháp thời trang mà OWEN lựa chọn mang tới trong thời gian tiếp theo chính là "All in one". Khi khách hàng vào website hoặc gọi điện về hotline của OWEN, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp cho khách hàng. Chủ động tư vấn cho khách chọn đồ theo nhu cầu như mặc đi phỏng vấn, đi picnic. Owen sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp trong từng hoàn cảnh để khách hàng có thể phối đồ mà không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Trước đây, Owen thường ra những thiết kế áo riêng, quần riêng không có sự kết nối, nhưng theo thời gian chúng tôi nhận thấy rằng đây là một hạn chế gây khó khăn cho nam giới khi chọn đồ. Từ đó, bộ phận thiết kế đã đưa ra các giải pháp có tính ứng dụng cao hơn. Một chiếc áo thiết kế ra có thể được kết hợp với chiếc quần phù hợp và sử dụng trong hoàn cảnh phù hợp”.

Bà Phạm Thị Tuyết - Tổng giám đốc CTCP Thời trang Kowil Việt Nam

OWEN: Từ người tiên phong mở đường đến sự ra mắt  “Sơ mi sợi bạc hà”

Áo sơ mi sợi bạc hà – Sản phẩm mới nhất của OWEN đã thu hút sự chú ý ngay từ khi hãng hé lộ những thông tin đầu tiên. Hơn 20.000 chiếc áo cháy hàng chỉ sau 10 ngày đầu là con số biết nói cho thành công có thể dự đoán của sản phẩm mang tính bước ngoặt này. Post giới thiệu chính thức áo sơ mi sợi bạc hà trên Fanpage Owen Fashion cũng nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận tích cực và yêu cầu đặt mua trực tuyến.

Khách hàng có thể cảm nhận sự mát lạnh tự nhiên ngay từ lần chạm đầu tiên, nhờ công nghệ Nano Crushing tích hợp chiết xuất bạc hà trong vi nang và khóa chặt trên bề mặt vải áo sơ mi sợi bạc hà.

Nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, an toàn cho sức khỏe là những “điểm cộng” khiến người dùng thích thú về sản phẩm áo sơ mi sợi bạc hà. Đáng chú ý, quá trình kéo sợi bạc hà không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, đảm bảo yếu tố “xanh” từ chất liệu đến khâu sản xuất.

Chất liệu bạc hà cũng giúp sợi vải có độ mềm thoáng và giảm các tác nhân gây dị ứng trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Không chỉ có vậy, nhờ thành phần thảo mộc từ cellulose bạc hà, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và gần như vĩnh viễn. Theo thí nghiệm sơ bộ, ngay cả sau 50 lần giặt, áo sơ mi bạc hà Owen vẫn vẹn nguyên khả năng kháng khuẩn hơn 99%.

Với những ưu điểm vượt trội từ chất liệu, công nghệ đến quy trình sản xuất, sản phẩm mới áo sơ mi sợi bạc hà hứa hẹn trở thành dấu ấn thành công tiếp theo của Owen trên con đường phát triển thời trang xanh bền vững. Trước phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, thương hiệu “Lịch lãm thời trang – Vững vàng bản lĩnh” cũng đang lên kế hoạch cho sản phẩm áo Polo sợi bạc hà thời gian tới, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thời trang nam.

Những thiết kế mới nhất trong Bộ sưu tập sản phẩm áo sơ mi bạc hà có thể được tìm thấy tại hệ thống cửa hàng OWEN trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tuyến tại website: https://owen.vn/bac-ha.html

Ngoài ra, khi đăng ký thành viên tại website OWEN, khách hàng được tặng ngay voucher 10%, tích lũy điểm thành viên và nhận được những ưu đãi tốt hơn trong lần mua sắm kế tiếp/

Truy cập ngay Fanpage OWEN Fashion để biết thêm thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

close