BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Cập nhật các phong cách thời trang nam mùa Xuân Hè 2021

Cập nhật các phong cách thời trang nam mùa Xuân Hè 2021

2 tháng 4, 2021

2021 tiếp tục là sự trở lại của phong cách tự do nhưng cũng không kém phần nam tính từ hoạ tiết sọc kẻ cho tới cách kết hợp các màu sắc tươi sáng hài hòa và bắt mắt. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số loại trang phục rất nên có trong tủ đồ của bạn trong năm nay!

  1. Màu vàng sáng - Bright Yellow

Không có gì ngạc nhiên khi màu xu hướng năm 2021 được bình chọn là màu vàng rực rỡ và màu xám tối thượng. Nó đã xuất hiện trên các sàn diễn thời trang như Versace, Fendi, Louis Vuition, Dior.

Màu vàng trend 2021

2021 quả là năm của những màu sắc tươi sáng đầy hi vọng. Bạn có thể thêm những chiếc áo có tone màu ấm và sáng như vậy vào tủ đồ của mình bởi nó khá dễ dàng khi kết hợp với các loại quần như Jean, Shorts hay Khaki giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Mix màu vàng trend 2021

  1. Mặc Layers

Mặc nhiều lớp quần áo vào mùa hè như thế này nghe có vẻ không phải là lựa chọn hợp lý nhưng nó vẫn có thể thực hiện một cách khéo léo. Hãy đổi áo khoác ngoài dày và nặng sang áo khoác mỏng nhẹ hoặc áo sơ mi khoác bên ngoài áo thun trơn hoặc áo polo. Bằng cách này, bạn có thể đối diện với thời tiết hơi se lạnh vào buổi sáng sớm và chiều tối, vào buổi trưa bạn có thể cởi áo ngoài ra nếu thấy quá nóng. 

Mặc layers

Với thời tiết giao mùa ẩm ướt và nóng theo thời gian như thế này thì việc thay đổi trang phục ngay trong ngày là thực sự rất tiện lợi. Cách mặc này vẫn luôn là xu hướng bởi nó vừa đơn giản và cũng rất cá tính.  

  1. Họa tiết Sọc dọc Vertical Stripes

Có 2 lý do khiến họa tiết sọc dọc vô cùng được ưa chuộng. Thứ nhất, ta tưởng nó đơn giản nhưng lại không hề đơn giản, bởi có vẻ rất dễ để đặt các sọc kẻ dọc với nhau, tuy nhiên làm thế nào để khiến nó trông tinh tế và bắt mắt thì lại không hề dễ dàng như vậy. Thứ hai, lợi ích tuyệt vời của họa tiết sọc dọc là nó sẽ giúp bạn “ăn gian” cân nặng của bản thân, khiến bạn trông cao hơn và thon gọn hơn.

Vertical Stripes

Để làm được như vậy, hãy chọn kiểu có các sọc có độ rộng và màu sắc khác nhau, nó sẽ giúp bạn trông hiện đại hơn. Hoặc đơn giản là chọn những đường kẻ sọc cổ điển, an toàn và chỉn chu.

  1. Soft Suits - Air Blazer

Những chiếc Blazer mỏng nhẹ nhưng vẫn đứng form dáng sẽ giúp bạn vừa có thể đối diện với cái nắng nóng của mùa hè vừa giúp bạn trông chỉn chu hơn trong môi trường công sở. Chưa kể tới những chiếc Air Blazer sẽ khiến bạn trông nam tính và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Blazer

Air Blazer có thể kết hợp với áo phông, sơ mi trơn đơn giản bên trong và quần Jeans, quần Âu hoặc Khaki không kén người mặc.

  1. Minimalism - Tối giản 

Phong cách ăn mặc tối giản với màu đen và trắng và chủ yếu kết hợp với vest, blazer kết hợp phụ kiện mũ và túi tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng lại cực chất. Phong cách này ngày càng được ưa chuộng bởi các bạn trẻ bởi tính nghệ thuật tinh tế của nó.

Minimalism

Đây là một số gợi ý phối đồ theo xu hướng 2021 giúp bạn tận dụng tối ưu những món đồ có sẵn trong tủ của mình, hạn chế tối đa việc mua sắm quá nhiều quần áo. Bởi những item được lựa chọn trên đây là những món đồ basic dễ ứng dụng và không lo trở nên lỗi mốt trong dòng chảy thời trang thập niên này. 

 

close