BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

6 GỢI Ý PHONG CÁCH HÈ MÁT MẺ CHO PHÁI MẠNH

6 GỢI Ý PHONG CÁCH HÈ MÁT MẺ CHO PHÁI MẠNH

28 tháng 4, 2021

ào mùa hè, thoải mái là sự ưu tiên hàng đầu trong mọi outfit. Hãy tham khảo những items mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho đàn ông trong thời điểm này nhé!

1. Quần shorts

Mùa hè là thời điểm quần shorts lên ngôi. Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc,… khiến cho chiếc quần shorts trở nên đa năng hơn, có thể kết hợp cùng nhiều item.

Mang phong cách casual, quần shorts phù hợp có các hoạt động như dạo phố, café, thể thao, các buổi gặp mặt thoải mái.

2. T-shirts

Không riêng mùa hè, T-shirt phù hợp quanh năm. Thời điểm nắng nóng, phái mạnh chỉ cần chọn lựa chất liệu mềm mát, nhẹ nhàng để thoải mái, năng động hơn.

Bạn có thể kết hợp với shorts năng động, jeans bụi bặm hay khaki thanh lịch đều phù hợp.

3. Polo

Bên cạnh áo thun, polo cũng là lựa chọn nên có trong mùa hè. Đơn cử là Polo CIZA, với nhiều loại chất liệu mềm mát như cotton, tricot là những loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, với các loại chất liệu tự nhiên này, chiếc áo Polo bạn sở hữu còn có khả năng kháng khuẩn, tránh mùi khó chịu trong những ngày nắng cao điểm.

Bên cạnh đó, Polo khá linh hoạt, phù hợp với các hoạt động thoải mái, cũng như các sự kiện cần sự lịch lãm, chỉn chu.

4. Quần dài

Trên thực tế, mùa hè quần shorts luôn được ưu tiên lựa chọn hơn hẳn. Tuy nhiên, với những dịp cần ăn mặc lịch sự thì thế nào? Những lúc ấy, cần nghĩ ngay đến những mẫu quần dài . Để tránh tình trạng bứt rứt khó chịu khi diện quần dài thì phái mạnh nên tập trung chọn những chất liệu mát nhẹ như cotton hoặc những chất liệu có kết hợp spandex co giãn nhẹ.

5. Áo khoác

Mùa hè không thể thiếu một lớp áo khoác bảo vệ. Với sự cải tiến liên tục, ngoài các chất liệu thường gặp như denim, cotton, polyester thì ceramic đang được ưa chuộng hơn với khả năng cách nhiệt tốt, thoải mái di chuyển dưới nhiệt độ trên 40 độ C.

6. Blazer

Một mẫu blazer chuẩn quý ông vào mùa hè, tại sao không? Khác với suit, blazer mỏng, nhẹ, ít các lớp lót hơn nên dễ dàng thoát nhiệt, thoát ẩm. Để thoải mái hơn nữa, các bạn có thể chọn blazer chất liệu cotton hay linen thoáng mát. Blazer đi kèm quần tây slimfit hoặc regular fit tạo nên phong cách lịch lãm nhưng vẫn thoải mái.

close