BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

HÀNH TRÌNH BẢN LĨNH 2021 - Chinh phục 12 đỉnh núi cao nhất Việt Nam

HÀNH TRÌNH BẢN LĨNH 2021 - Chinh phục 12 đỉnh núi cao nhất Việt Nam

15 tháng 4, 2021
Đăng kí tham gia cuộc thi tại đây.

Với định vị LỊCH LÃM THỜI TRANG - VỮNG VÀNG BẢN LĨNH, OWEN đã ghi dấu ấn khó quên bằng chiến dịch Con đường tôi 2018 với hành trình vượt qua dãy Himalaya đầy quả cảm. Và giờ đây, chúng tôi đã trở lại với một Format hoàn toàn mới - Chinh phục 12 đỉnh núi thách thức nhất Việt Nam!

Hành trình bản lĩnh với Concept Dám Chinh Phục được tổ chức lần đầu tiên năm 2021 dưới sự bảo trợ của OWEN – thương hiệu thời trang nam Việt Nam, phối hợp cùng “Hội đam mê leo núi” nhằm tôn vinh giá trị bản lĩnh của những người đam mê chinh phục thử thách.

Hành trình Bản lĩnh kéo dài trong 12 tháng, mỗi tháng BTC sẽ chọn ra 1 ngọn núi để vượt qua. Đội chiến thắng của tháng sẽ giành được phần thưởng từ BTC và có cơ hội tranh giải All-Star (giải năm) vào tháng cuối cùng của cuộc thi.

Tháng 4 này sẽ chứng kiến thách thức đầu tiên trong Hành trình bản lĩnh 2021 - chinh phục đỉnh núi Tả Liên Sơn, Lai Châu.

Hiện nay cuộc thi đang bước vào những ngày cuối cùng tìm kiếm đội thi phù hợp để cùng chúng tôi chinh phục đỉnh núi Tả Liên Sơn. Hạn cuối đăng kí đợt tháng 4 vào lúc 23h59p ngày 16/4/2021. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

1, Nhiệm vụ các đội thi

Các đội thi (mỗi đội gồm 3-5 thành viên) sẽ chinh phục ngọn núi mà BTC đã lựa chọn trong tháng, đánh dấu thành quả bằng cách cắm cờ trên đỉnh và sản xuất video, hình ảnh và câu chuyện theo concept của cuộc thi để tham gia bình chọn.

Thành phần điểm bao gồm 50% điểm từ phía BTC và 50% điểm do khán giả bình chọn (Vote).

2, Giải thưởng

Đội thắng giải tháng sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt 10 - 15 triệu đồng theo mức độ Dễ - Khó của đỉnh núi, kèm chóp lưu niệm và quà tặng từ Owen. Đối với giải năm, đội chiến thắng sẽ nhận được 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà giá trị khác.

BTC chỉ lựa chọn 3-5 đội thi mỗi tháng dựa trên độ phù hợp với cuộc thi và đăng kí sớm nhất.

Vậy nên, hãy rủ ngay những người chiến hữu đồng hành cùng bạn ngay hôm nay.

---------------------------

Hotline: Mr Chiến - 0986482622

Nội dung chi tiết và thể lệ chương trình tại đây.

Nhấm tham gia để theo dõi những thông tin mới nhất tại đây.

Tham gia Nhóm Facebook Hội Đam Mê Leo Núi để tìm những người bạn đồng hành cùng bạn tại đây

close