BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

LONDON FASHION WEEK - DẤU ẤN OWEN VÀ THỜI TRANG BỀN VỮNG

LONDON FASHION WEEK - DẤU ẤN OWEN VÀ THỜI TRANG BỀN VỮNG

21 tháng 9, 2023
Chính thức hiện diện trên sàn diễn thời trang quốc tế, OWEN đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng đáng nhớ tại một trong "tứ đại" fashion week của thế giới - London Fashion Week.
 
Ngày 16.9.2023 vừa qua, OWEN có mặt trong sự kiện tuần lễ thời trang House of iKons Fashion Week 2023 - sự kiện thời trang quốc tế thường niên do House of iKons tổ chức từ năm 2014 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London (London Fashion Week) vào tháng 2 và tháng 9 hàng năm. Sự kiện thu hút hàng trăm người mẫu quốc tế và các nhà thiết kế đến từ Việt Nam, Mỹ, Italy, Phần Lan, Anh, Thái Lan, Philippines… với sự đồng hành của các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle magazine, Haper’s Bazaar, Tatler, Vanity Fair, Fashion Week Online, London Runaway.
 
 
 
Với niềm tự hào và khát khao đưa thời trang bền vững của Việt Nam vươn tầm quốc tế, kết hợp cùng TSafari, OWEN đã dành trọn tâm huyết để đem đến bộ sưu tập mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Đội ngũ sáng tạo của OWEN tin rằng Sợi Sen - chất liệu vừa thân thiện với môi trường, vừa chứa đựng hồn tuý của dân tộc sẽ trở thành dấu ấn độc đáo đầy kiêu hãnh.
Khai thác chất liệu Sợi Sen trên ba gam màu chủ đạo: Đen - Xanh - Xám pha trắng được lấy cảm hứng từ nhận diện thương hiệu OWEN và dấu ấn 15 năm, mỗi thiết kế được kết hợp khéo léo với phụ kiện có họa tiết đặc trưng trong bộ sưu tập "Di sản - Xuyên không gian" của TSafari. Không chỉ chất liệu, sự sáng tạo trong thiết kế bắt nhịp xu hướng cùng sự chỉn chu, tinh tế trong kỹ thuật cắt may - vốn là đặc trưng của OWEN đã chinh phục hoàn toàn bất cứ ai chiêm ngưỡng màn trình diễn.
 
 
 
Có thể thấy, bộ sưu tập là quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và chắt lọc những giá trị tinh hoa nhất từ văn hóa Việt Nam và "bản sắc OWEN" - một tinh thần hiện đại và lịch lãm. Qua đó minh chứng cho nỗ lực, bản lĩnh của đại diện thương hiệu thời trang Việt, sẵn sàng truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần thời trang bền vững vươn xa, góp phần bảo vệ môi trường và hệ sinh thái toàn cầu.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của OWEN tại London Fashion Week với dấu ấn chất liệu xanh và thời trang bền vững!
close