BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

OWEN x Cộng Cà Phê | MẶC CHẤT SỐNG ĐẬM CÙNG CHẤT LIỆU CAFE

OWEN x Cộng Cà Phê | MẶC CHẤT SỐNG ĐẬM CÙNG CHẤT LIỆU CAFE

9 tháng 5, 2021
 
Bạn có biết rằng, chỉ 0.02% thành phần của cafe được chế biến thành đồ uống và 99,98% bị bỏ đi một cách lãng phí. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã tìm ra cách thức hiệu quả nhất để biến cafe thành trang phục với những tính năng vô cùng ưu việt. Không chỉ là một sản phẩm thân thiện với môi trường, vải cafe còn vô cùng hiệu quả trong khử mùi cơ thể - có thể khẳng định nó được đẩy lên mức độ ưu việt nhất so với các loại vải hiện có trên thị trường.
 
Nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của ngành công nghiệp may mặc tới môi trường, đồng thời tận dụng nguồn nguyên liệu tái chế hoàn toàn tự nhiên - Cafe, OWEN quyết định hợp tác với Cộng bởi chúng tôi có chung sứ mệnh và hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.
 
Thông qua sự hợp tác này, OWEN và Cộng hi vọng rằng chúng tôi có thể là những người bạn đồng hành của bạn, cùng bạn mặc lên chất riêng, tạo nên phong cách sống đậm, như ly cà phê thuần túy.
 
 
Mọi thông tin chi tiết bạn hãy truy cập vào https://owen.vn/cafe để không bỏ lỡ những siêu phẩm trong lần hợp tác này nhé!
---------------------------------------------------
???????????????? - ????????̣???????? ????????̃???? ????????????̛̀???? ????????????????????, ????????̛̃???????? ????????̀???????? ????????̉???? ????????̃????????
Hotline: 19008079
close