BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

MẶC GÌ MỖI NGÀY CÓ PHẢI LÀ ĐIỀU MỖI NGÀY CHÀNG CẦN QUAN TÂM?

MẶC GÌ MỖI NGÀY CÓ PHẢI LÀ ĐIỀU MỖI NGÀY CHÀNG CẦN QUAN TÂM?

13 tháng 1, 2021

“Cái nào rơi ra trước thì mặc trước” là câu trả lời tưởng đùa nhưng lại là sự lựa chọn của rất nhiều của cánh đàn ông khi chọn đồ vào mỗi sớm mai. Trong suy nghĩ của các chàng: “Đó là vấn đề quá nhỏ nhặt để quan tâm, mặc gì cũng được vì tôi còn bận kế hoạch kinh doanh, bận dự án đến deadline cần hoàn thành,...”

Nhưng các chàng ơi, ở thời nào thì cái đẹp cũng luôn được được đề cao, thành công hay không thì cái đẹp ít nhiều cũng góp phần đó ạ. Khi ở nhà thì quần đùi trái, ba lỗ ngược cũng không ai quan tâm, nhưng ra đường thì phải lịch sự và chỉnh chu ngay nhé

Không cần ăn diện quá màu mè hay diện những bộ đồ hàng hiệu, đàn ông mặc đẹp chỉ cần tôn trọng 2 nguyên tắc

Một là mặc đồ đúng hoàn cảnh, đúng không gian

Làm văn phòng thì cần chỉn chu sơ mi, quần âu thẳng thượt, ra ngoài gặp đối tác thì nên thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin. Ngoài xưởng thì cần tuân thủ mặc đồ bảo hộ đúng cách. Nói chung là luôn đáp ứng tiêu chí “Hoàn cảnh nào – Đồng phục ấy”

Hai là chọn đúng size, đúng kiểu dáng

Một trang phục hoàn hảo là một bộ trang phục phù hợp với người mặc, không cần bắt kịp các xu hướng thời trang mới, chỉ cần lựa chọn đúng màu sắc và họa tiết phù hợp. Bạn sẽ cảm nhận được “phép màu” từ thời trang

Hãy chú trọng đến phong cách ăn mặc bởi vẻ bề ngoài luôn là điều đầu tiên mà người đối diện nhìn thấy từ bạn. Nếu đúng là phái mạnh của hiện đại, hãy quan tâm đến chuyện mặc gì mỗi ngày ngay đi!!

close