BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Màu áo sơ mi lịch lãm mọi quý ông nên sở hữu

Màu áo sơ mi lịch lãm mọi quý ông nên sở hữu

31 tháng 10, 2021
Tag: mau_ao_so_mi ao_so_mi mau_ao

MÀU ÁO SƠ MI NAM LỊCH LÃM MỌI QUÝ ÔNG NÊN SỞ HỮU

Hiện nay, áo sơ mi ngày càng đa dạng hơn về màu sắc và kiểu dáng nhưng có nhiều chàng trai vẫn luôn chỉ mặc một đến hai màu sắc sơ mi quen thuộc. Vậy hãy để OWEN giới thiệu cho các quý ông 5 màu áo sơ mi hot nhất Thu Đông 2021 nhé!

Sơ mi trắng

Nếu giày cao gót là vũ khí của phụ nữ thì áo sơ mi trắng lại mang đến nét quyến rũ mê người của đàn ông. Trong một bảng màu khổng lồ thì sơ mi trắng vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định. Sơ mi trắng mang đến sự sang trọng, thanh lịch, trẻ trung và cuốn hút đặc trưng so với các màu khác.

Đơn giản, trang nhã, không cầu kì nhưng sơ mi trắng không bao giờ lỗi thời, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Sơ mi đen

Cũng giống như sơ mi trắng, màu đen là một màu cơ bản, tôn da, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và được phái mạnh cực kì ưa chuộng. Nhắc đến màu đen, người ta nghĩ ngay đến sự mạnh mẽ và nam tính.

Diện một chiếc sơ mi màu đen làm các anh chàng toát lên sự thanh lịch, quyến rũ và cuốn hút mê người.

Sơ mi xanh dương

Không nhạt nhòa cũng không quá sặc sỡ và màu mè nhưng màu xanh dương vẫn mang đến nét cuốn hút và nổi bật riêng. Áo sơ mi xanh được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trang nhã và dịu mắt.

Vì thế mà theo xu hướng thời trang những năm gần đây, sơ mi xanh dương dần trở thành “đối thủ” đáng gờm so với màu áo trắng truyền thống.

Sơ mi xám

Màu xám là một màu trầm ổn, tạo nên cảm giác bình tĩnh, trang trọng và thanh lịch. Không phải màu đen, cũng không là màu trắng, áo sơ mi với tông màu xám được lòng vô số các quý ông bởi nét bí ẩn, nam tính và mạnh mẽ mà nó mang lại.

 

close