BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

MẸO CHỌN SƠ MI THEO DÁNG NGƯỜI - QUÁ DỄ!

MẸO CHỌN SƠ MI THEO DÁNG NGƯỜI - QUÁ DỄ!

22 tháng 1, 2021

Áo sơ mi là một trong những vật bất li thân của các chàng trai bởi đơn giản chúng không chỉ là trang phục mặc đi làm hàng ngày mà bạn còn phải mặc chúng cho những dịp hội họp quan trọng, các bữa tiệc thân mật và tất nhiên là không thể thiếu những ngày trọng đại của bạn. Chỉ cần nói đến thế là bạn đã đủ biết được tầm quan trọng của chiếc áo bình thường này như thế nào rồi đúng không?

1. Chàng dáng người gầy

Hầu hết các chàng chai Châu Á của chúng ta sẽ có một dáng người gầy, thanh mảnh bởi vốn dĩ thể trạng của người Châu Á chúng ta là thế nên việc chọn áo cần nên được chú ý những điểm sau.

Đầu tiên là bạn nên chú ý tránh những màu sắc tối, vì chúng sẽ khiến bạn trông ốm hơn. Những màu như đen, xanh đen, nâu bạn cần nên hạn chế chúng lại. Và những màu sáng như, xanh da trời, hồng phấn, xanh lá pastel, trắng sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Bạn cũng nên biết rằng những chiếc áo họa tiết cũng sẽ giúp ích cho bạn. Với những người gầy, họa tiết to bản và được bố cục nằm ngang sẽ tốt hơn cả cho bạn.

Hạn chế mặc những chiếc áo sơ mi màu tối chính là điều cần chú ý đầu tiên trong cách chọn áo sơ mi dành cho chàng dáng "cò hương"

Chàng dáng người gầy đừng ngần ngại mà hãy tậu ngay một chiếc áo sơ mi màu sắc ngọt ngào như pastel để giúp cơ thể trông cân đối hơn và cũng thật thời trang

 

Áo sơ mi họa tiết to sẽ làm tốt nhiệm vụ "ăn gian" bề ngang cho cơ thể chàng "cò hương"

2. Chàng dáng người thấp bé

Với chàng dáng người này thì bạn nên chú ý thêm vào những chi tiết khi chọn áo. Họa tiết cũng sẽ rất phù hợp với chàng nhưng nó chỉ hạn chế ở mức vừa phải, có nghĩa là họa tiết không nên lớn quá mà nên phù hợp với dáng người để tránh lọt thỏm trong chiếc áo càng tiết lộ sự nhỏ bé của chàng. Bạn nên chú ý vào phần cổ áo, tránh chọn những cổ áo bản quá to thay vào đó cổ áo thanh mảnh sẽ giúp chàng đẹp hơn.

Chàng thấp bé nên chú ý vào phần cổ áo của chiếc áo sơ mi, tránh chọn những cổ áo bản quá to thay vào đó cổ áo thanh mảnh sẽ là cách mặc áo sơ mi nam chuẩn nhất dành cho chàng

Họa tiết sọc không quá lớn vừa phù hợp với dáng người vừa khiến chàng thấp bé dễ dàng "ăn gian" chiều cao

 

3. Chàng dáng người hơi mũm mĩm

Chọn áo sơ mi nam theo dáng người này sẽ ngược lại với những chàng gầy. Những chiếc áo đơn sắc cùng với những mảng màu tối sẽ giúp chàng thu gọn được vóc dáng của mình. Trong những ngày nghỉ đi chơi cùng bạn bè, chàng có thể thay đổi bằng những chiếc áo họa tiết nhỏ. Ví dụ như caro nhỏ, họa tiết bố cụ dọc sẽ là những thứ mà chàng có thể thử cho mình. 

Đối với những ngày quan trọng, chàng có thể thay đổi bằng những chiếc áo họa tiết caro nhỏ thanh lịch

4. Chàng dáng cao to, vai ngang

Đây chắc hẳn là dáng người mà bất cứ chàng trai nào cũng mong ước. Vậy nếu chàng của bạn là một người sở hữu vóc dáng này thì tất nhiên bạn không cần lo lắng nữa bởi vì chắc hẳn chiếc áo sơ mi nào chàng mặc vào cũng sẽ đẹp mà thôi. Chàng chỉ cần xem xét thêm những màu sắc hay họa tiết mà mình yêu thích, phù hợp với làn da là đã đủ chuẩn cho cách chọn áo sơ mi nam theo dáng người.

Với những chàng dáng cao to, vai ngang, mọi kiểu áo sơ mi đều phù hợp với body chuẩn của chàng
 

 

close