BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

MUA HÀNG ONLINE OWEN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUA HÀNG ONLINE OWEN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

7 tháng 1, 2021

Thời trang Owen là thương hiệu thời trang ứng dụng hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2008. Trải qua hơn 10 năm trên thị trường, Owen đã nhận được yêu thích không thua kém gì các nhãn hàng đến từ nước ngoài nhờ định hình phong cách hiện đại, lịch lãm. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, Owen không chỉ mở rộng hơn 1000 điểm bán đại lý và hệ thống cửa hàng mà còn phát triển thêm các kênh mua sắm online.

Quý khách có thể truy cập vào các kênh mua hàng online Owen chính hãng dưới đây để tìm kiếm và lựa chọn cho mình những outfit thịnh hành và chất lượng nhất.

Website Owen thương hiệu: https://owen.vn 

Tại website, Quý khách sẽ được cập nhật liên tục những bộ sưu tập mới nhất, những sản phẩm thịnh hành của Owen. Lựa cho mình items ưng ý và ấn mua ngay để lột xác thành các quý ông thời thượng. Owen sẽ giao hàng trong vòng 3-4 ngày làm việc, phí vận chuyển áp dụng đồng giá 30.000 đồng/ đơn hàng.

Shop Mall Lazada Owen Flagship: https://www.lazada.vn/shop/owen-winny

Lazada mua hàng online Owen mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mới, giá ưu đãi, giảm đến 50% áo thun, áo sơ mi hot hit, nhận voucher 60.000 đồng, miễn phí đổi trả, hỗ trợ phí vận chuyển hấp dẫn.

Shop Mall Lazada Owen Outlet: https://www.lazada.vn/shop/owen-outlet 

Tại trang bán hàng Outlet Owen chính hãng, các item ở đây luôn luôn có mức giá ưu đãi chưa từng có, áo sơ mi đồng giá 99k, áo jacket giảm giá 50%, là nơi lý tưởng dành cho các tín đồ săn sale.

Shop Mall Shopee Owen Flagship: https://shopee.vn/owen.fashion 

Shopee là sàn mua sắm online quen thuộc với nhiều người Việt Nam, Owen mở rộng sang kênh bán Shopee giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các sản phẩm chất lượng, chính hãng của Thời trang Owen. Tuy nhiên, Quý khách lưu ý tìm đúng đến địa chỉ Shop Mall chính xác của Owen để mua sắm sản phẩm chất lượng nhất. 

(Shop mall - Gian hàng chính hãng), vì hiện nay có khá nhiều cửa hàng giả thương hiệu được lập lên trên Shopee hoặc Lazada.

Website Outlet Owen: https://kowiloutlet.com/collections/owen 

Kowiloutlet.com là website bán lẻ thời trang chính hãng trực tuyến chính thức của Kowil Fashion thuộc Tập đoàn Phú Thái như: Owen, Winny, Ojeans, Dunlop, Wonner,...Nơi tổng hợp nhiều mã giảm giá lớn chưa từng có, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, nhờ vậy Kowiloutlet.com đã trở thành địa chỉ mua hàng online chính hãng được nhiều Quý khách hàng lựa chọn.

Lưu ý, hiện tại, trên thị trường có rất nhiều fanpage giả mạo bán các sản phẩm Thời trang Owen. Vì vậy, qua bài viết này, Thời trang Owen kính xin thông tin đến quý khách hàng, Thời trang Owen không triển khai chương trình bán hàng qua facebook hoặc các nền tảng mạng xã hội khác. Thời trang Owen có duy nhất fanpage chính thức: https://www.facebook.com/OWENFashionVN.

Tại fanpage chính thức này Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, các bộ sưu tập mới nhất của Owen hoặc trao đổi các thông tin đơn hàng, hỏi đáp sản phẩm, ... nhưng Thời trang Owen sẽ không nhận đặt hàng qua fanpage. Quý khách hàng truy cập & mua hàng chính hãng Thời trang Owen tại:

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ đến hotline: 1900.8079 (8:30 - 19h từ Thứ 2 - Thứ 7) để được hỗ trợ mua hàng online Owen nhanh nhất. Chúc quý khách luôn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất với Owen.

 

Owen chân thành cảm ơn!

close