BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

OWEN đồng hành cùng Sun Group tổ chức Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2023

OWEN đồng hành cùng Sun Group tổ chức Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2023

1 tháng 6, 2023
Trở lại với phiên bản đặc biệt mang chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, Lễ hội Pháo hoa quốc tế (DIFF) 2023 được tổ chức vào tháng 6,7 sắp tới tại TP. Đà Nẵng với sự đồng hành của thương hiệu OWEN.
Từ những nguyên liệu, vật liệu dụng cụ tưởng như xù xì, khô cứng, trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và thay đổi cho tới khi nở rộ trên bầu trời, pháo hoa tựa như thành quả cho những bền bỉ, nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn. Đó cũng chính là sự đồng điệu để OWEN quyết định trở thành thương hiệu đồng hành cùng Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 với điểm chạm “Better You”.
 
Đề cao cảm xúc và trải nghiệm, OWEN x Sun Group kỳ vọng sẽ đem đến những màn trình diễn bùng nổ và đầy ý nghĩa cho hàng triệu du khách cùng các thông điệp mang tính toàn cầu trong từng đêm thi đấu.
 
*Về Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023

Khai mạc ngày 2/6/2023, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (Danang International Firework Festivals), OWEN x Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức không chỉ là những đêm hội ánh sáng mà còn là sự kiện được mong đợi nhất trong năm tại Bà Nà.

DIFF 2023 là kỳ lễ hội pháo hoa thứ 11, góp phần mang lại danh hiệu Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á”. Trong thời gian diễn ra DIFF, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động phụ trợ như các lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật để phục vụ người dân và du khách.

Đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20h10 ngày 02/06!

Lễ hội năm nay có chủ đề “Thế giới không khoảng cách” nhằm tôn vinh sự phục hồi của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Sân khấu bố trí bên sông Hàn như các năm trước, dự kiến trang trí với hình ảnh đào chuông – một trong những loài hoa biểu tượng của đỉnh Bà Nà.

Mỗi đội có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất, gồm Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn, Phát triển du lịch bền vững.

Thưởng thức bữa tiệc lễ hội trong mùa hè này, cùng theo dõi và đón chờ những quà tặng bất ngờ tại fanpage OWEN!
 
close