BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

OWEN, Nhan Phúc Vinh và hành trình khám phá phiên bản tốt hơn

OWEN, Nhan Phúc Vinh và hành trình khám phá phiên bản tốt hơn

30 tháng 12, 2022

Chỉ cần nỗ lực hơn 1% mỗi ngày, sau 1 năm, bạn đã trở thành BETTER YOU - phiên bản tốt hơn 37,7 lần so với thời điểm hiện tại. Chỉ có sự nỗ lực bền bỉ mới có thể giúp chúng ta bứt phá giới hạn của chính mình. Nhan Phúc Vinh và thương hiệu thời trang nam OWEN mà anh hợp tác, là một minh chứng điển hình.

Kiên trì với lựa chọn, bền bỉ với đam mê

Tham gia showbiz khó một, thì để trụ vững còn khó mười, nhất là với những ai không có chiêu trò lăng xê. Nhan Phúc Vinh là một "hàng hiếm" như thế. Sở hữu sự nghiệp phim ảnh rực rỡ với vô số giải thưởng danh giá, song ít ai biết, con đường nghệ thuật của Nhan Phúc Vinh không khởi đầu với những vai diễn.

Với thế mạnh về ngoại hình, Nhan Phúc Vinh từng lọt chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2008, đoạt giải Bạc cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới. Ấy vậy mà, đứng trước tương lai rộng mở của nghề người mẫu, Nhan Phúc Vinh khiến không ít người bất ngờ trước quyết định có phần thử thách, chinh phục phiên bản mới của chính mình: trở thành diễn viên.

Liên tục góp mặt trong vô số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh từ Nam ra Bắc, Nhan Phúc Vinh chịu khó thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, sẵn sàng lăn xả cho các cảnh quay hành động. 3 giải Mai Vàng, 2 giải Cánh Diều Vàng cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ chính là "quả ngọt" ghi nhận nỗ lực không ngơi nghỉ của chàng diễn viên điển trai này.

Không dừng lại ở việc sưu tầm cho mình vô số vai diễn, giải thưởng ấn tượng, Nhan Phúc Vinh tiếp tục chinh phục phiên bản mới đầy năng động, khỏe mạnh hơn. Anh liên tục làm người hâm mộ bất ngờ khi vượt qua giải Ultra Trail 55km rồi 70km, giải bơi 10km, v.v.

Hơn 10 năm lăn lộn với các lĩnh vực nghệ thuật, nhưng điểm duy nhất không thay đổi ở chàng trai này chính là sự kiên trì và nỗ lực: "Thể thao là đam mê lớn thứ 2 của Vinh chỉ sau phim ảnh. Việc tự mình nghiên cứu và luyện tập đồng thời là hành trình để Vinh trải nghiệm nhiều hơn, khám phá những khía cạnh mới cho một phiên bản tốt hơn của bản thân".

Để bứt phá giới hạn, khám phá phiên bản BETTER YOU vững vàng, lịch lãm hơn!

Câu chuyện sự nghiệp đầy cảm hứng của Nhan Phúc Vinh là điểm cốt lõi khiến OWEN chọn anh "đo ni đóng giày" cho Bộ sưu tập (BST) mùa đông WINTER SHADES’22 để kích hoạt chiến dịch BETTER YOU (Trở thành Phiên bản Tốt hơn). Bà Tô Như Quỳnh - Quản lý Marketing thương hiệu OWEN cho biết: "Tôi và các cộng sự nhìn thấy nhiều điểm tương đồng giữa Nhan Phúc Vinh và thương hiệu thời trang nam OWEN trên hành trình chuyển mình – nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, Nhan Phúc Vinh là tấm gương phản chiếu khá hoàn hảo cho phong cách hiện đại, lịch lãm mà OWEN theo đuổi."

Đặt dấu chân đầu tiên vào năm 2008 - giai đoạn ngành thời trang nam tại Việt Nam còn khá thưa thớt, OWEN dần khẳng định vị thế, giành được sự tin yêu của khách hàng. Không ngủ quên trên chiến thắng, thương hiệu gần 15 năm tuổi tiếp tục đi tìm phiên bản tốt hơn của chính mình, thông qua những BST cải tiến kiểu dáng, tiên phong áp dụng chất liệu xanh như sợi tre, sợi cafe, sợi bạc hà v.v. Việc liên tục "làm mới" mình như vậy lý giải cho nguyên nhân vì sao OWEN tự tin trụ vững, ngay cả khi hàng loạt thương hiệu nước ngoài tiến công vào thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về concept BETTER YOU, ông Đoàn Đức Thuận - Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing - Công ty CP Thời trang Kowil cho biết thêm: "Mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn, theo lý tưởng tồn tại của chính mình. BETTER YOU được xây dựng trên triết lý giúp khách hàng có thể có những giá trị tốt hơn cả về tâm trí và vẻ ngoài thông qua thời trang."

Chiến dịch BETTER YOU với nhiều hoạt động điểm nhấn sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới. BETTER YOU được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của chiến dịch Con Đường Tôi của OWEN trước đó. Chiến dịch Con Đường Tôi từng được CSMO (Cộng đồng những nhà giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Việt Nam) vinh danh ở hạng mục "Chiến dịch truyền thông sáng tạo xuất sắc nhất năm 2019".

Có thể thấy, dù là cá nhân hay một thương hiệu, dù ở vị trí hay hoàn cảnh khác nhau, mỗi cá thể đều mong muốn hướng tới phiên bản tốt đẹp hơn. Biến các sản phẩm thời trang lịch lãm trở thành mảnh ghép không thể thiếu, song hành cùng khách hàng trên con đường khám phá BETTER YOU là một bài toán khó, và thương hiệu OWEN luôn tự tin chứng minh khả năng "giải đề" của mình.

close