BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

OWEN x RENU: HƯỚNG ĐI MỚI TRONG THỜI TRANG BỀN VỮNG

OWEN x RENU: HƯỚNG ĐI MỚI TRONG THỜI TRANG BỀN VỮNG

20 tháng 5, 2023

Cách tiếp cận sáng tạo, độc đáo nhưng gần gũi đã giúp OWEN ghi dấu ấn mạnh mẽ trong xu hướng thời trang bền vững với BST OWEN x RENU mới nhất

Ấn tượng với thông điệp "Tái tạo thời trang"

Ngày Trái Đất 22.04.2023, OWEN chính thức giới thiệu Bộ sưu tập OWEN x RENU, đánh dấu bước chuyển mình từ thời trang xanh sang thời trang bền vững. Đây là thành quả cho dự án hợp tác của OWEN và Itochu – Tập đoàn dệt may Top 4 của Nhật Bản, khẳng định sự nghiêm túc và bước đi tiên phong thời trang bền vững từ thương hiệu 15 năm tuổi.

Được biết, BST OWEN x RENU có chất liệu chủ đạo RENU là Polyester 100% tái chế, có thể tiết kiệm 25% CO2 so với Polyester thông thường, tạo ra vòng tuần hoàn từ vải đến vải nhằm giảm thiểu rác thải và ô nhiễm môi trường.

"RENU - chất liệu của tương lai. Đó là sự tái tạo trong thời trang mà chúng ta đều mong đợi". Ông Hiroshi Morita, Giám đốc ITOCHU Textile Prominent (Asia) Ltd. Kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Prominent (Việt Nam) chia sẻ.

Từ hành trình tạo nên chất liệu RENU, OWEN đã viết nên thông điệp "Tái tạo thời trang" đầy thuyết phục. Với OWEN, "Tái tạo thời trang" không chỉ là một thuật ngữ, mà còn là câu chuyện đầy tự hào về vòng tròn tái sinh kỳ diệu từ những tấm vải cũ đến sản phẩm thời trang chất lượng, lịch lãm và giàu tính ứng dụng.

Khác biệt với sự kiện ra mắt và trải nghiệm BST OWEN x RENU

Không lựa chọn cách thức như nhiều fashion show quen thuộc, sự kiện ra mắt BST OWEN x RENU diễn ra ngày 22.04.2023 tại Flagship store 76 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội tựa một triển lãm được thu nhỏ. Ở đó, người tham dự được thưởng lãm và cảm nhận thông điệp "Tái tạo thời trang" theo cách của riêng mình.

Bước chuyển mình từ thời trang xanh sang thời trang bền vững được OWEN tái hiện đầy sáng tạo tại sự kiện ra mắt BST OWEN x RENU

Tại sự kiện trình làng BST, quá trình tạo chất liệu RENU được thể hiện thú vị, lấy cảm hứng từ nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản như bình phong Shoji, nghệ thuật Bonsai…

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt BST, mong muốn lan tỏa xu hướng thời trang bền vững tới người tiêu dùng, OWEN triển khai hoạt động trải nghiệm tại AEON MALL Tân Phú Celadon, TP.HCM từ ngày 12.05-14.05.2023. Con số hơn 3.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm trong 3 ngày diễn ra sự kiện đã khẳng định sự quan tâm, đón nhận từ đông đảo khách mời, khách hàng dành cho thời trang bền vững nói chung và thông điệp "Tái tạo thời trang" từ OWEN nói riêng.

Sự kiện "Trải nghiệm BST OWEN x RENU" được tổ chức tại Sảnh Đông, AEON MALL Tân Phú Celadon, TP. HCM từ ngày 12-14.05.2023 đón nhận sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng

Bên cạnh đó, nhận thấy Gen Z là thế hệ quan tâm tới thay đổi xã hội và sự bền vững của môi trường, OWEN cho rằng: các bạn trẻ có thể tạo nên những thay đổi đáng kể trong thói quen tiêu dùng bền vững. Các hoạt động kết nối, giao lưu dưới nhiều hình thức khác nhau do OWEN tổ chức đã góp phần truyền cảm hứng "thời trang bền vững" cho nhiều người trẻ.

Tháng 4 vừa qua, Workshop "Tái tạo thời trang" tại Flagship store 76 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã thu hút sự tham gia của các giảng viên, sinh viên trường Đại học Quốc tế

Hoạt động kết nối giữa OWEN và các bạn sinh viên trường Thiết kế - Thời trang các trường Đại học TP. HCM tại sự kiện "Trải nghiệm BST OWEN x RENU"

Ngoài ra, hoạt động "Thu cũ đổi mới" do OWEN tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng từ các bạn trẻ tham gia với hình thức đổi 01 món quần áo cũ bất kỳ nhận 01 áo Polo RENU. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần giảm thiểu tác động của rác thải đối với môi trường bằng cách "tái sinh" quần áo cũ, trước thực trạng có hơn 500 triệu tấn quần áo, phụ kiện thời trang bị thải ra môi trường hàng năm và chỉ có 30% số đó được tái chế.

Như hành trình "gieo mầm" thời trang bền vững, OWEN tin rằng mỗi hoạt động sẽ "chạm" tới cảm xúc của người tham gia theo một cách riêng và chính những trải nghiệm này sẽ "đánh thức" mối liên kết tiềm thức của con người với thiên nhiên, thôi thúc trách nhiệm bảo vệ môi trường và từ đó chuyển hóa thành những hành động cụ thể. 

Bà Phạm Thị Tuyết - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tạo nên những cảm xúc thời trang tích cực cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm chất liệu RENU. Đây có thể là cách bạn chia sẻ mối quan tâm và bày tỏ quan điểm ủng hộ trước vấn đề hạn chế rác thải nhằm bảo vệ môi trường, thông qua chính trang phục bạn mặc hàng ngày".

Quan tâm và hưởng ứng thời trang bền vững, "Tái tạo thời trang" ngay hôm nay với BST OWEN x RENU. Cùng chờ đón sự kiện "Trải nghiệm BST OWEN x RENU" phiên bản mới tại thành phố Bình Dương trong thời gian tới!

close