BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Cách phối đồ quần âu lịch lãm hợp mốt Thu - Đông 2021

Cách phối đồ quần âu lịch lãm hợp mốt Thu - Đông 2021

31 tháng 10, 2021
Tag: Phong_cách quần_âu phối_đồ vest jacket sơ_mi

 

CÁCH PHỐI ĐỒ QUẦN ÂU NAM MÙA THU - ĐÔNG 2021. TIPS CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Quần âu là items không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nhưng nếu chỉ mặc mãi một kiểu sẽ dễ gây nhàm chán và tẻ nhạt. Đừng lo, OWEN sẽ mách chàng các tips phối quần âu đẹp, vừa lịch lãm, lại vẫn trẻ trung, năng động và mới lạ nhé!

Quần âu và áo sơ mi trơn đơn giản

Quần âu và áo sơ mi trơn là sự kết hợp quen thuộc và cơ bản nhất. Dù không quá mới lạ nhưng không vì thế mà nó mất đi vị trí của mình. Đây luôn là một outfit đơn giản nhưng lịch sự và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, nếu chàng sở hữu chiếc quần âu có họa tiết hay kẻ sọc thì kết hợp cùng sơ mi trơn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần âu và áo sơ mi họa tiết nổi bật

Nếu mỗi ngày đều mặc sơ mi trơn sẽ trông thật nhàm chán và không có gì mới mẻ. Những lúc như thế này thì sơ mi họa tiết là một cứu tinh đó. 

Những chiếc sơ mi kẻ, chấm bi hay sơ mi có họa tiết nhỏ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sẽ giúp chàng trông nổi bật, trẻ trung và thu hút hơn mỗi ngày.

Quần âu và áo vest lịch lãm

Trong những sự kiện quan trọng, một chiếc sơ mi đơn giản là không đủ. Khi cần một outfit lịch sự, sang trọng và tinh tế thì quần âu và áo vest là một bộ đôi không thể hợp lý hơn. 

Một bộ vest vừa người, cùng chiếc áo bên trong hài hòa về màu sắc sẽ khiến chàng không những lịch lãm mà còn lãng tử và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Quần âu với áo jacket năng động

Đừng nghĩ một chiếc áo jacket trẻ trung sẽ không hợp với quần âu lịch lãm. Khi phối chúng cùng nhau sẽ trở thành một outfit năng động, tươi mới, không cứng nhắc như áo vest, lại thoải mái và ấm áp cho mùa đông.

Phối quần âu và phụ kiện

Khi đã chọn được chiếc quần âu đẹp, phối cùng áo phù hợp thì thứ không thể thiếu tiếp theo đó chính là giày. Một đôi giày đẹp, hợp style sẽ tôn lên set đồ đó. Chàng có thể chọn một đôi giày tây sang trọng, giày lười trẻ trung hoặc giày thể thao năng động, tùy thuộc vào phong cách mà chàng hướng tới. 

Bên cạnh đó, tất là một chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, có tác dụng kết nối bộ trang phục phía trên với đôi giày ở dưới. Khi mặc quần âu, nên chọn một đôi tất cao cổ và tối hơn màu quần một tông để tổng thể được hài hòa và thuận mắt hơn.

Cuối cùng đó là cà vạt, cà vạt cần được lựa chọn cẩn thận, hợp với dáng người, màu sắc và hoa văn phù hợp với bộ trang phục. Khi chọn đúng, cà vạt sẽ là điểm nhấn nổi bật, ngược lại, nếu chọn sai, nó sẽ làm hỏng cả set đồ của chàng đấy.

close