BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

PHONG ĐỘ TUỔI 30 VỚI LOẠT PHONG CÁCH LỊCH LÃM

PHONG ĐỘ TUỔI 30 VỚI LOẠT PHONG CÁCH LỊCH LÃM

21 tháng 1, 2021

Bước sang tuổi 30, người đàn ông cần một bí quyết mặc đẹp và hấp dẫn mang lại dấu ấn rõ rệt cho phong cách của mình cho dù đó là đi chơi tennis, đi bơi, đi làm, gặp gỡ đối tác hay đơn thuần chỉ là một buổi off cà phê cuối tuần với hội bạn. 

1. Sơ mi & quần tây

Hãy chọn sơ mi có màu pastel nhẹ, hay kẻ sọc, caro nhuyễn vì chúng thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Và nhớ rằng, áo sơ mi không giống áo thun, chúng luôn cần là phẳng để thể hiện sự tinh tế, chỉnh chu của người đàn ông.

Bên cạnh đó những chiếc áo sơ mi sẽ mang lại cho bạn sự lịch lãm, phong độ, phối cùng quần tây màu tối hay quần kaki và những phụ kiện như kính râm, đồng hồ bên cạnh đó thêm nhẹ một chút mùi hương nước hoa sẽ giúp bạn rất quyến rũ và nam tính.

2.     Polo kết hợp quần tây, quần short

Những chiếc áo polo vô cùng linh hoạt, dễ mix – match trong những hoàn cảnh khác nhau. Polo mix cùng quần tây, giày da, đồng hồ, cặp da, kính râm mang lại nét thanh lịch, trẻ trung cho đàn ông 30 công sở.

Áo polo mix cùng quần quần short kaki/ short đũi, đồng hồ, giày thể thao, kính râm là lựa chọn tinh tế cho đàn ông tuổi 30 khi đi dã ngoại cùng gia đinh, đồng nghiệp hay dạo phố, off caffe cùng bạn bè.

3.     Bộ vest/ Blazer

Bước sang tuổi 30, người đàn ông phải tham gia nhiều những cuộc họp, những sự kiện và có lẽ đám cưới của bạn bè sẽ là sự kiện mà người đàn ông bước sang tuổi 30 tham dự nhiều nhất. Tham gia vào các sự kiện này bạn cũng cần làm cho mình chững chạc hơn bằng cách mặc vest hay trẻ trung hơn là blazer.

Với vest hay blazer thì tùy tính chất mỗi sự kiện, bạn có thể chọn những màu sắc tươi trẻ khác nhau để nhìn mình năng động hơn.

Bên cạnh đó hãy chịu khó tìm hiều nguyên tắc đi giày như thế nào cùng với các trang phục loại này. Chí ít thì bạn cũng cần nhớ một nguyên tắc: Chọn giày phải phù hợp với quần của bạn.

Hoặc bạn có thể mặc áo sơ mi họa tiết màu tối, cùng chiếc áo vest sẽ rất lịch sự, đứng đắn lại vừa trẻ trung.

close