BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG NGÀY VALENTINE CHO MẪU NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUYỀN THỐNG.

Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG NGÀY VALENTINE CHO MẪU NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRUYỀN THỐNG.

6 tháng 11, 2020

Chọn quà cho các chàng trai vào ngày Valentine có thể là một thách thức với nhiều chị em phụ nữ. Có thể chúng ta sẽ nghĩ rằng: Hoa và Sô cô la sẽ là những gì phụ nữ thích, nhưng liệu đó có phải là những gì đàn ông thực sự muốn không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến chị em những ý tưởng quà tặng tốt nhất cho các chàng - những mẫu người đàn ông kiểu truyền thống.

Những ý tưởng quà tặng ngày Valentine cho những người đàn ông truyền thống

Với những người đàn ông truyền thống, quà tặng đối với họ thực sự không quá quan trọng, nếu có cho họ thì cũng không cần phải quá hoàn hảo. Những gì người đàn ông truyền thống muốn là những gì rõ ràng và dễ tìm. Họ đang tìm kiếm một cái gì đó nam tính, cổ định và hữu dụng trong cuộc sống của chính họ.

Một đêm thân mật với bạn

Nhiều chàng trai coi ngày Valentine là một cơ hội để có được một khoảng thời gian riêng tư thân mật với bạn. Đặt một phòng khách sạn cho một đêm với anh ấy hoặc biến chính căn phòng của bạn thành một điểm hẹn lãng mạn đặc biệt chắc chắn sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để đem lại cảm giác hạnh phúc và hồi hộp cho chàng.

Một bức thư tình

Những người đàn ông truyền thống thường đánh giá cao một người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình mà không mong đợi anh ta làm điều đó tương tự để đáp lại. Viết cho anh ấy một bức thư, dù ngắn hay dài không quan trọng, chỉ cần anh ấy đọc được và giữ cho chính mình.

Một bộ trang phục lịch lãm

Vì họ theo phong cách truyền thống nên họ thường ngần ngại mua sắm cho chính mình, làm đẹp cho chính mình. Họ là những người ít quan tâm đến vẻ bề ngoài của bản thân. Chính vì vậy, hãy giúp anh ấy làm mới mình (mặc dù bạn biết anh ấy sẽ ngại thay đổi, nhưng bạn cần hiểu rằng, chính bạn là người tạo được nhiều ảnh hưởng đến anh ấy). Đừng mua những bộ trang phục lòa loẹt quá, teen quá, cũng đừng già quá. Một bộ trang phục lịch lãm, trẻ trung sẽ là một món quà tuyệt vời bạn dành cho anh ấy. (Owen đang có chương trình khuyến mại rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ dịp này)

Đồng hồ thời trang và đa chức năng

Điện thoại di động giờ đây được nhiều người coi như một chiếc đồng hồ để giúp họ biết về thời gian. Tuy nhiên, đồng hồ không chỉ là một công cụ, nó còn là một giải pháp thời trang hoặc một phụ kiện cho những bộ trang phục phù hợp.
Hãy tìm một chiếc đồng hồ vừa phong cách, vừa đa chức năng cho lối sống của anh ấy nhé.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ đẹp, thời trang, hiện đại, đa chức năng của Nhật Bản với giá cả phù hợp tại đây.

Các chàng trai thực sự muốn gì vào ngày Valentine?

Bạn có thể chứng minh tình yêu của bạn, rằng bạn yêu anh ấy bằng một món quà. Nhưng quà gì? Bạn chỉ cần biết anh chàng của bạn thực sự thích gì. Đàn ông đánh giá cao những món quà liên quan đến sở thích cụ thể của họ hoặc một món quà giải quyết một vấn đề nào đó, một cái gì đó khiến cho cuộc sống của anh ta tốt hơn, đẹp hơn.
Lời khuyên của chúng tôi:

  • Nếu ngân sách của bạn dưới 1tr thì chọn một chiếc Áo sơ mi (Owen tặng ngay 1 Cravat) (Xem tất cả các mẫu Áo sơ mi tại đây)
  • Nếu ngân sách của bạn từ 1tr - 2tr thì hoặc chọn cho chàng một Áo sơ mi + 1 quần âu hoặc chọn cho chàng một Áo Vest (Áo Blazer - Owen tặng ngay một áo sơ mi) (Xem mẫu áo Blazer tại đây)
  • Nếu ngân sách của bạn từ 3 -5tr thì bạn có thể chọn mua cho chàng một Set đồ (Áo Blazer + Áo sơ mi + Quần âu) hoặc một chiếc đồng hồ có thương hiệu như KNOT của Nhật Bản (Xem đồng hồ tại đây)
close