BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

SỰ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG OWEN VIỆT NAM

SỰ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG OWEN VIỆT NAM

2 tháng 4, 2022

Vào năm 2008, CEO Phạm Thị Tuyết thành lập Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam chuyên phân phối đồ nữ Winny. Khi Winny đang trên đà đi lên, bà liều mình rẽ hướng kinh doanh, thành lập Thương hiệu nam Owen. Quyết định táo bạo của bà đã đưa Owen trở thành thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Tại thời điểm thành lập, Công ty Cổ phần thời trang Kowil được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn là Itochu Group (Nhật Bản).

Trong thời đại mới khi mà thị trường thay đổi nhanh, nhu cầu khách hàng cũng liên tục cập nhật, các thương hiệu nước ngoài đang gia tăng sự có mặt tại Việt Nam. Kowil nói chung & Owen nói riêng đều cùng một quyết tâm thực hiện những thay đổi chuyển mình mạnh mẽ nhằm mang lại nhữn trải nghiệm thời trang tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

close