BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

SỢI SEN, CHẤT LIỆU CHỦ ĐẠO CỦA BST OWEN TẠI LONDON FASHION WEEK

SỢI SEN, CHẤT LIỆU CHỦ ĐẠO CỦA BST OWEN TẠI LONDON FASHION WEEK

20 tháng 9, 2023

Ngày 16/09/2023, OWEN chính thức giới thiệu BST đặc biệt tại London Fashion Week - Tuần lễ thời trang "tứ đại" và danh giá trên thế giới.

 

Kết hợp với TSafari, mỗi thiết kế đều mang đậm bản sắc Việt Nam cùng niềm tự hào dân tộc, trải qua quá trình nghiên cứu, sáng tạo đầy tâm huyết. Ghi dấu ấn mạnh mẽ với các chất liệu xanh, thân thiện và bền vững, OWEN sẽ đem chất liệu XANH nào lên sàn diễn thời trang quốc tế?

 

Sợi sen được chọn là chất liệu chủ đạo của BST OWEN tại London Fashion Week. Vì sao trong hơn 15 chất liệu xanh và bền vững đã ghi dấu thành công, OWEN lại lựa chọn Sợi Sen cho BST đặc biệt được trình diễn tại một trong bốn fashion week lớn nhất toàn cầu? Với niềm tự hào và khát khao đưa thời trang bền vững của Việt Nam vươn tầm quốc tế, OWEN đã dành trọn tâm huyết để mang đến các thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam.

Đội ngũ sáng tạo của OWEN tin rằng, cùng nỗ lực đó, không gì ý nghĩa hơn Sen - chất liệu vừa thân thiện với môi trường, vừa chứa đựng hồn tuý của dân tộc. Không chỉ vậy, ẩn ý trong Sen còn là tinh thần vượt qua nghịch cảnh để bứt phá vươn lên, như chính cốt cách của con người đất Việt.

Một hành trình mới đang bắt đầu, OWEN tự hào đưa những giá trị thời trang mang đậm bản sắc và niềm kiêu hãnh dân tộc vươn tầm quốc tế. Cùng chờ đón những dấu ấn đặc biệt của OWEN tại Tuần lễ thời trang "tứ đại" và danh giá trên thế giới - London Fashion Week 2023!

close