BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

SUMMER COLLECTION I BE CONFIDENT

SUMMER COLLECTION I BE CONFIDENT

17 tháng 4, 2024
Đi tìm định nghĩa cho từ khóa “Tự tin”, mỗi người sẽ có góc nhìn đa chiều với những hình hài, sắc thái khác nhau. Nếu như ở độ tuổi 20, bạn tự tin nạp đầy năng lượng cho những hoài bão, khát khao, thì khi chạm mốc 30, sự tự tin là tinh thần dám nghĩ, dám làm và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Và đến độ tuổi 40, khí chất tự tin song hành cùng sự tinh tế trong ứng xử, sâu sắc hơn, chiêm nghiệm hơn.
 
Trong bộ sưu tập mùa hè mới nhất, định nghĩa “Tự tin” được hiện hữu như thước phim chân thực và đầy sống động về hành trình trưởng thành của người đàn ông luôn mong muốn hướng tới phiên bản tốt hơn của chính mình.
 
Đề cao sự “tốt hơn”, các thiết kế nằm trong BST được cải tiến toàn diện từ chất liệu, công nghệ ứng dụng và phom dáng. Bạn có thể trải nghiệm quần Smart Pants thế hệ mới có tiêu chuẩn Nhật Bản, áo Sơ mi Knit công nghệ không đường may mang đến sự thoải mái tối đa nhưng vẫn vừa vặn, tôn nét nam tính. Hay áo Sơ mi có chất liệu Nano phiên bản nâng cấp và Bamboo Hybrid tích hợp tính năng trên cùng một mặt vải…
 
Công nghệ mới – Chất liệu mới – Kiểu dáng mới. Hãy để “Be Confident” trở thành từ khóa của bạn trong mùa hè này, cộng hưởng với nội lực bên trong của bạn và diện mạo của bạn mỗi ngày!
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

close