BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Top 10 dấu ấn nổi bật OWEN 2022

Top 10 dấu ấn nổi bật OWEN 2022

31 tháng 12, 2022

Trong suốt 14 năm, OWEN luôn theo đuổi sứ mệnh đem đến giải pháp thời trang giá trị tới khách hàng cùng những trải nghiệm toàn diện và hoàn hảo. Năm 2022 tiếp tục đánh dấu những bước tiến mới của OWEN trên thị trường thời trang nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Cùng nhìn lại Top 10 dấu ấn nổi bật OWEN!

1. Chiến dịch Better You – Trở thành phiên bản tốt hơn

Chiến dịch “Better you” là sự nối tiếp thành công của chiến dịch Con Đường Tôi - từng được CSMO (Cộng đồng những nhà giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Việt Nam) vinh danh ở hạng mục "Chiến dịch truyền thông sáng tạo xuất sắc nhất năm 2019". Trong năm 2022, OWEN đã triển khai đồng loạt các hoạt động khác nhau với hình thức sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp Better You.

Có thể kể đến sự kết hợp của OWEN và Marcom Outing tổ chức Giải chạy VMCC Marcom Run – Better You. Tháng 10/2022, OWEN đã phối hợp cùng BK Alumni (Hội Cựu Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội) tổ chức thành công Fashion Workshop “Better Change – Better You”. Đặc biệt, OWEN kết hợp ăn ý với Nhan Phúc Vinh – nam diễn viên tài năng, bền bỉ trên con đường nghệ thuật, qua đó khích lệ tinh thần người Việt trẻ nỗ lực hơn, vượt qua chính mình để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

2. “Cú hích” tiên phong thời trang bền vững

Tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong đưa các chất liệu thân thiện với môi trường vào thiết kế thời trang “xu hướng xanh”, năm 2022, OWEN tiếp bước khởi động kỷ nguyên thời trang bền vững bằng ưu thế công nghệ. Chất liệu eco được OWEN ứng dụng trên Sơ mi sợi Bạc hà “Chạm là mát” hay Polo sợi café “Mặc xanh sống chất”. Những đặc tính tự nhiên vượt trội như bề mặt thoáng khí, mềm mại, tính hút ẩm cao, kháng khuẩn tự nhiên,…không những được “bảo toàn” mà còn được nâng cấp để tạo ra giá trị thời trang chỉ có thể tìm thấy ở xu thế xanh.

3. Sản phẩm được yêu thích nhất – Sơ mi trắng OWEN

Nhận thấy nhu cầu về sơ mi trắng – món thời trang nhất định phải có trong tủ đồ, OWEN gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng tính năng của thiết kế này mà vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. Các sản phẩm Sơ mi trắng đã đón nhận sự hưởng ứng từ đông đảo khách hàng, tiếp tục khẳng định khả năng mang đến giải pháp thời trang xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

4. Sản phẩm ấn tượng nhất - Air Blazer Không nhăn

Với OWEN, thời trang không chỉ là phong cách mà còn là giải pháp. Giải pháp tối ưu cho diện mạo chỉn chu và lịch lãm trong những chuyến công tác, du lịch hay đi làm hàng ngày được “chuyển hóa” thành thiết kế thời trang hữu hình. Là phiên bản được mong đợi nhất, Air Blazer Không nhăn có chất liệu vải Namu cao cấp từ gỗ đặc biệt dùng làm giấy truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ Jam Hole hiện đại. Bài toán trang phục Anywhere Anytime đã được OWEN “gỡ khó” từ sự thấu hiểu nhu cầu của người mặc cùng lợi thế dẫn đầu về chất liệu và công nghệ sản xuất.

5. Bộ sưu tập thu hút nhất

Điểm danh những bộ sưu tập đặc sắc của OWEN trong năm 2022 phải kể đến: BST The Way He Looks mang đậm hơi thở thiên nhiên, BST Move On truyền tải tinh thần luôn bứt phá và không ngừng trải nghiệm, BST Winter Shade’s 22 hòa cùng nhịp sống hiện đại hay BST Urban Rhythm khơi nguồn năng lượng của tự do và tuổi trẻ… Dù ở sắc thái hay góc cạnh nào của thời trang, các bộ tập đều tập trung xây dựng sắc nét thế hệ người Việt trẻ nhiệt huyết, năng động và bản lĩnh. Đây cũng chính là định hướng mới của OWEN kể từ 2018 cho đến nay và chặng đường tiếp theo.

6. OWEN có mặt tại Vincom Đồng Khởi

Ngày 27/08/2022,  OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi - trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất TP.HCM, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển kênh và tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu tại những vị trí đắc địa. Như tinh thần mà OWEN mong muốn mang lại, cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi giữ nguyên các giá trị nguyên bản về sự thanh lịch trong không gian. Đó là màu sắc chủ đạo đen - trắng phối hợp với lối bài trí theo phong cách tối giản, hiện đại.

7. Mở rộng hệ thống phân phối thần tốc

Đến nay, OWEN đã vượt mốc con số 1.000 điểm bán trên toàn quốc, nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho mọi khách hàng. Với sự đầu tư bài bản và chiến lược “đường dài”, các điểm bán OWEN đều sở hữu không gian mua sắm hiện đại, đồng bộ về mặt nhận diện cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm. OWEN đặt mục tiêu trở thành nhãn hàng dễ dàng tiếp cận với kênh bán hàng rộng lớn, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng có thể thấy thương hiệu ở bất cứ đâu.

8. Làm mới trải nghiệm mua sắm khách hàng

Song song với việc tăng cường sự hiện diện tại các thành phố lớn và tỉnh thành, trong năm vừa qua, OWEN tập trung nhiều hơn cho hành trình trải nghiệm của khách hàng tại từng điểm bán. Đó là cách OWEN “phủ xanh” không gian mua sắm để truyền tải thông điệp về thời trang bền vững cùng trải nghiệm chất liệu xanh mới nhất, hay làm nổi bật gian hàng với khu décor Sơ mi trắng hiện đại và ấn tượng.

9. Chương trình ưu đãi lớn nhất năm

Là những chương trình ưu đãi được chờ đợi nhất hàng năm, OWEN’s Birthday (tháng 07) và tuần lễ Black Friday OWEN (tháng 11) đã đón hàng triệu lượt mua sắm trên toàn quốc và các kênh Online. Ngoài mức ưu đãi hấp dẫn, OWEN còn triển khai các hoạt động tri ân ý nghĩa khác dành cho khách hàng như Minigame trúng Iphone 14, Check-in bill khổng lồ... Không khí mua sắm nhộn nhịp trong các dịp ưu đãi là minh chứng rõ nét nhất cho sự tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu OWEN.

10. Trải nghiệm không gian thực tế ảo cùng OWEN

 Tháng 2/2022, không gian thực tế ảo của OWEN đã được tổ chức trên nền tảng triển lãm ảo thông qua kết nối trực tuyến. Lạc vào không gian 3D này, người tham gia được trải nghiệm và tương tác cùng thương hiệu OWEN một cách sống động và đặc biệt thuận tiện ngay tại chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là một trong bước tiến ấn tượng của OWEN khi đưa xu thế công nghệ vào trải nghiệm thời trang của khách hàng.

 

Một năm mới sắp bắt đầu. Năm 2023 đặc biệt hơn khi OWEN đánh dấu hành trình 15 năm kiên trì và bền bỉ. Với sự đồng hành của bạn, hành trình đó sẽ luôn được tiếp thêm nguồn động lực để OWEN sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu phía trước, tạo những dấu ấn và thành công mới.

close