BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

WINTER SHADES'22 I OWEN x NHAN PHÚC VINH, LỊCH LÃM ĐẦY KHÍ CHẤT

WINTER SHADES'22 I OWEN x NHAN PHÚC VINH, LỊCH LÃM ĐẦY KHÍ CHẤT

17 tháng 10, 2022

Mang đến những sắc thái mới mẻ cho ngày Đông đang cận kề, OWEN chính thức trình làng bộ sưu tập với tên gọi WINTER SHADE’S 22 cùng thông điệp “Keep Warm & Stay Stylish”: Luôn ấm đẹp và dẫn đầu xu hướng!

Tiếp nối cảm hứng từ khí chất lịch lãm và tinh thần tự do, phóng khoáng của phái mạnh, WINTER SHADE’22 tập trung vào những thiết kế chuẩn nam tính gồm các gam màu trung tính, dễ phối đồ như trắng, ghi, xanh. Dẫu vậy, BST vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ bởi sự đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu cũng như hiệu ứng bề mặt vải, được mix – match linh hoạt và mới lạ.

Điểm nổi bật của WINTER COLLECTION 2022 là sự chọn lựa kỹ càng về chất liệu chất lượng, bắt kịp xu hướng để mang đến những hiệu ứng bề mặt đa dạng, thu hút như trơn tối giản, da lộn mạnh mẽ, kẻ nhung tinh tế, v.v.

Đề cao tính năng giữ ấm và sự thoải mái, tiện dụng khi mặc, các thiết kế vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa được thể hiện qua cách phối hợp màu sắc lịch lãm và kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn.

Các set đồ được nam diễn viên Nhan Phúc Vinh mix – match tuy đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng thị giác mạnh, giúp diện mạo càng trở nên thu hút cùng phong thái tự tin, bản lĩnh.

Cùng với đó, BST mang đến những “nét chấm phá” phong cách từ sơ mi, len mềm ấm, giúp người mặc dễ dàng phối kết hợp trang phục cho các sự kiện khác nhau hay cho những ngày thời tiết thay đổi.

Nhắc tới sự lịch lãm, không thể thiếu “cặp bài trùng” áo sơ mi và quần âu.Thiết kế áo sơ mi sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và kỹ thuật may tinh tế, chỉn chu đặc trưng của OWEN được kết hợp ăn ý cùng quần âu đen tối giản.

Để chuẩn bị cho những bữa tiệc hay cuộc gặp gỡ quan trọng, thiết kế Blazer mang vẻ phóng khoáng nhưng không kém phần lịch thiệp được mix cùng áo len và sơ mi cùng gam màu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.

Sở hữu các thiết kế nằm trong BST WINTER SHADE’S 22, không cần quá cầu kỳ, chỉ một chút thay đổi trong cách phối áo, quần, áo khoác ngoài hay phụ kiện, bạn có thể “hô biến” vẻ ngoài từ lịch lãm đến phóng khoáng hay thời thượng… để phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi làm tới đi chơi. Dù theo đuổi phong cách nào, chắc chắn bạn đều có thể tìm thấy nhiều hơn một set đồ ưng ý để làm mới diện mạo, khẳng định khí chất ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Hòa mình trong nhịp sống hiện đại, giờ đây phái mạnh có vô vàn lựa chọn trang phục để thể hiện sự tự do, phóng khoáng theo cách riêng. Hãy cùng tham khảo những gợi ý phối đồ từ diễn viên Nhan Phúc Vinh và ghé ngay cửa hàng OWEN gần nhất để sắm sửa trang phục lịch lãm, ấm đẹp tuyệt đối cho mùa đông sắp tới!.

close