BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

OWEN ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG CHIẾN DỊCH MARKETING VÌ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

OWEN ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG CHIẾN DỊCH MARKETING VÌ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

2 tháng 3, 2024

Với dấu ấn thành công của chiến dịch OWEN x RENU “Tái tạo thời trang” được khởi động từ tháng 4/2023, OWEN là thương hiệu thời trang nam đầu tiên và duy nhất được xướng tên tại Lễ trao giải Marketing For Development 2023 (M4D Awards 2023).

Thương hiệu thời trang nam OWEN được vinh danh tại hạng mục CSR/CSV 

M4D Awards được biết đến giải thưởng thường niên đầu tiên do Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển Việt Nam (RED Communication) tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh các hoạt động và dự án Marketing hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, thúc đẩy bảo vệ môi trường, bình đẳng giới đồng thời tạo ra nhiều giá trị tích cực khác cho xã hội. 

Vượt qua các tiêu chí khắt khe của giải thưởng, chiến dịch OWEN x RENU chính thức được vinh danh là chiến dịch Marketing vì Phát triển bền vững ở hạng mục: CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) – CSV (tạo giá trị chung).

Chiến dịch OWEN x RENU - Tái tạo thời trang được vinh danh là chiến dịch Marketing vì phát triển bền vững

Trước đó, chiến dịch OWEN x RENU cũng đã được OWEN lựa chọn để chia sẻ về mô hình fashion closed-loop (tái sử dụng hoàn toàn vải cũ, khép kín toàn bộ chuỗi giá trị ngành thời trang) tại chương trình Đối thoại chính sách ASEAN 2023. 

Giải thưởng Chiến dịch Marketing vì Phát triển bền vững chính là sự ghi nhận sâu sắc của ban tổ chức và hàng triệu người tiêu dùng ủng hộ, đồng hành cùng OWEN trên hành trình kiên định với thời trang bền vững. 

Đây là thành quả cho dự án hợp tác của OWEN và Itochu – Tập đoàn dệt may Top 4 của Nhật Bản, khẳng định sự nghiêm túc và bước đi tiên phong thời trang bền vững từ thương hiệu 16 năm tuổi.

Chiến dịch ghi dấu ấn đầu tiên với sự ra mắt bộ sưu tập OWEN x RENU có chất liệu chủ đạo RENU là Polyester 100% tái chế. Đây là chất liệu lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, có thể tiết kiệm 25% CO2 so với Polyester thông thường, tạo ra vòng tuần hoàn từ vải đến vải nhằm giảm thiểu rác thải và ô nhiễm môi trường.

"RENU - chất liệu của tương lai. Đó là sự tái tạo trong thời trang mà chúng ta đều mong đợi". Ông Hiroshi Morita, Giám đốc ITOCHU Textile Prominent (Asia) Ltd. Kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Prominent (Việt Nam) chia sẻ.

Từ hành trình tạo nên chất liệu RENU, OWEN đã viết nên thông điệp "Tái tạo thời trang" đầy thuyết phục. Với OWEN, "Tái tạo thời trang" không chỉ là một thuật ngữ, mà còn là câu chuyện đầy tự hào về vòng tròn tái sinh kỳ diệu từ những tấm vải cũ đến sản phẩm thời trang chất lượng, lịch lãm và giàu tính ứng dụng.

Bà Phạm Thị Tuyết - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tạo nên những cảm xúc thời trang tích cực cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm chất liệu RENU. Đây có thể là cách bạn chia sẻ mối quan tâm và bày tỏ quan điểm ủng hộ trước vấn đề hạn chế rác thải nhằm bảo vệ môi trường, thông qua chính trang phục bạn mặc hàng ngày".

Bà Phạm Thị Tuyết - Tổng giám đốc Kowil Fashion (Sở hữu thương hiệu OWEN Fashion) cùng Đại diện Tập đoàn Itochu tại sự kiện ra mắt BST OWEN x RENU tại Hà Nội (04/2023).

Cùng OWEN Fashion khám phá thêm những điều thú vị và chuỗi sự kiện, workshop với OWEN x RENU: Hướng đi mới trong thời trang bền vững!

close