BE CONFIDENT - OUT NOW

menu

Owen và câu chuyện thời trang

Owen và câu chuyện thời trang

6 tháng 11, 2020

THỜI TRANG OWEN CỦA NƯỚC NÀO?


Khi mới nghe tên thời trang Owen rất nhiều người nghĩ rằng đây là một thương hiệu nhập ngoại. Owen có vẻ giống như một cái tên từ Nhật Bản. Không hề! Owen là mặt hàng “made in Viet Nam”, một thương hiệu nội địa.

Owen đến từ Công ty Cổ phần thời trang Kowil trực thuộc Tập đoàn Phú Thái. Thương hiệu này bắt đầu in dấu chân trong làng thời trang Việt từ năm 2008. Giữa muôn vàn ngã rẽ, Hãng chọn cho mình một con đường riêng: chinh phục phân khúc thời trang nam. Thị trường dành cho nam rất tiềm năng nhưng lại bị bỏ ngỏ ở Việt Nam. Và Owen là một trong những cái tên tận dụng rất tốt phân khúc “béo bở” này.

Hơn một thập kỷ gây dựng và phát triển, thương hiệu này đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Hiện tại, Owen có mạng lưới phủ sóng rộng khắp nước ta với hơn 1000 điểm bán hàng. Các đại lý và cửa hàng bán lẻ của Hãng luôn có doanh thu ổn định ngay cả trong giai đoạn nền kinh tế của đất nước suy thoái.

ĐẶC ĐIỂM PHONG CÁCH THỜI TRANG OWEN
Owen giúp đàn ông thành quý ông
Thông thường, mọi người luôn nghĩ chỉ có phụ nữ nên mới đầu tư vào thời trang. Đàn ông là người xuề xòa, bề ngoài không cần chăm chút kỹ lưỡng. Owen đã chứng minh điều ngược lại. Nam giới cũng có thế giới thời trang riêng của họ. Phong cách thời trang góp phần toát lên được bản lĩnh đích thực của phái mạnh.

Hãng tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét: lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó Owen luôn hoạt động với tôn chỉ “Giúp đàn ông thành quý ông”.

BIẾN CHUYỂN TRONG PHONG CÁCH CỦA OWEN 
Giai đoạn đầu 
Thương hiệu này đưa đến những mẫu thiết kế có hơi hướng thời trang công sở dành cho nam giới. Các sản phẩm chủ yếu là sơ mi, quần âu, quần kaki. Phom dáng theo kiểu truyền thống. Màu sắc cũng xoay quanh 3 màu chính: đen – xanh – nâu. Chất liệu mà Owen sử dụng cũng rất quen thuộc: cotton, linen cho mùa Hè và len, dệt kim và da cho mùa Đông. Sản phẩm của thương hiệu này luôn toát ra sự thanh lịch, đứng đắn. Thời điểm đó, thị trường dành cho nam còn ít đối thủ nên mặc dù các thiết kế tối giản nhưng Owen vẫn thắng lớn và thâu tóm được trái tim của khách hàng.

Giai đoạn sau
Cơn lốc hàng ngoại nhập và sự tham gia phân khúc thời trang nam của nhiều nhãn hiệu khác đã buộc Owen phải thay đổi. Nếu tiếp tục trung thành với phong cách thanh lịch đơn điệu, Hãng nhất định sẽ hụt hơi trong cuộc đua này. Năm 2018, thương hiệu này quyết định tái định vị thương hiệu và đề xuất triết lý thời trang mới. Kể từ giai đoạn này, Owen tập trung vào tính ứng dụng của sản phẩm. Vẫn là một nhãn hiệu thời trang thanh lịch dành cho phái mạnh nhưng bắt kịp xu hướng, gai góc và cá tính hơn. Giá trị mới mà Owen hướng đến: Lịch lãm thời trang – Vững vàng bản lĩnh.

Owen trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Không chỉ đóng khung bản thân với những chất liệu cũ, Hãng còn tìm tòi và cho ra mắt chất liệu: sợi vải tre (2014) và Nano (2018). Tinh thần táo bạo, phá cách thể hiện rất rõ qua các bộ sưu tập như: “CHAOS” hay “My Way” kết hợp cùng Nhà Thiết Kế Trẻ đầy tiềm năng Hoàng Minh Hà.

Đặc trưng thời trang Owen vẫn là thanh lịch. Không hề đánh mất bản chất nhưng Hãng đã khéo léo thổi một làn gió mới vào phong cách ấy. Giờ đây, các bạn nam sẽ trông lịch lãm nhưng không hề nhạt nhẽo, khô cứng. Thanh lịch mà vẫn thoải mái, đầy chất riêng. Bạn chỉ có thể tìm thấy điều ấy ở trong các cửa hàng của Owen!

SẢN PHẨM OWEN CÓ “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO”?
Mức giá của Owen không hề rẻ chút nào
Giá áo sơ mi tay dài rẻ nhất của Owen là 500 ngàn đồng. Mức giá của áo Polo rơi vào khoảng từ 400.000 đến 700.000 đồng. Quần âu có giá từ 500.000 đến 800.000 đồng. Mức giá của quần kaki cũng tương tự. Mặt hàng đắt nhất từ Owen là những chiếc blazer: khoảng gần 2 triệu đồng.

Không phải số tiền đắt đỏ nhưng cũng không phải mức giá rẻ. Nhiều chàng trai vẫn đắn đo khi mua sản phẩm của Owen.

THƯƠNG HIỆU NÀY CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?
Đồ của Owen có độ bền gấp 3 lần các sản phẩm thời trang cùng loại. Hãng rất coi trọng khâu lựa chọn chất liệu và luôn tỉ mẩn trong từng đường cắt may. Mức độ hài lòng và tiếp tục sử dụng quần áo của Owen lên đến 80%. Trải qua chặng đường 10 năm đằng đẵng, Owen chưa từng dính bất kỳ một bê bối nào về chất lượng sản phẩm. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua thời trang Owen.

Hiện tại, Owen còn bắt tay với đối tác Nhật Bản – Itochu để cải tiến về chất liệu và công nghệ. Itochu là tập đoàn số 1 về may mặc tại xứ sở hoa anh đào. Itochu sẽ hỗ trợ Owen về vốn, máy móc và quản lý nhân sự. Tham vọng vươn ra toàn cầu của Hãng đã được khẳng định rõ nét. Như vậy trong tương lai, chúng ta sẽ có những sản phẩm chất lượng hơn nữa từ thương hiệu thời trang này!

(theo: nastro)

close