Chính sách đổi trả

1. Thời gian áp dụng

05 ngày kể từ ngày mua hàng.

Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.

2. Địa điểm áp dụng

  • Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi hàng tại các cửa hàng khác.
  • Khách hàng mua trên kênh online đổi trả tại công ty.

3. Điều kiện được đổi trả

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.

4. Không áp dụng chính sách này khi

  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ(mất cúc, khóa…)
  • Sản phẩm đồ lót, tất và phụ kiện.
  • Sản phẩm đã sử dụng. Sản phẩm có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm.

5. Giá trị đổi hàng

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiên thừa

6. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng

  • Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng OWEN nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0901394886 (miền Bắc), 0972707447 (miền Nam).
  • Đối với khách hàng mua online, quý khách gửi hàng về công ty theo địa chỉ:
    • Miền Bắc: Phòng Chăm sóc khách hàng,Công ty Cổ phần Đầu tư Kowil Việt Nam, Tầng 17, tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Miền Nam: Phòng Chăm sóc khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Kowil S Việt Nam,  Lô III.25, Đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
  • Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của OWEN sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng..
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 - 7 ngày tính từ lúc OWEN nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7. Qui định về phí vận chuyển

  • Khách hàng chuyển sản phẩm đến cửa hàng hoặc phòng CSKH : Phí vận chuyển khách hàng chịu.
  • Sản phẩm bảo hành xong, công ty chuyển trả sản phẩm cho khách hàng: Công ty chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh)
  • Đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật: Công ty chịu phí vận chuyển 2 chiều.